Battle Carnival เกมส์ FPS ใหม่ที่ใส่ความแตกต่างมาให้คุณลอง เปิดทดสอบรอบ Sneak Preview & Stress Test แล้ววันนี้

 

เปิดให้ทดสอบเป็นรอบพิเศษกันแล้ว Battle Carnival เกมส์ออนไลน์แนว FPS ใหม่จากผู้พัฒนาฝีมือเยี่ยมที่เราคุ้นเคย โดยเป็นการเสริมระบบเพิ่มจาก FPS ที่เราคุ้นเคยให้แปลกใหม่ยิ่งขึ้น ส่วนใครที่ชอบความมันส์แบบดั้งเดิมก็สามารถเลือกเล่นได้เช่นกัน

 

Battle Carnival เกมส์ออนไลน์แนว FPS ผลงานชิ้นล่าสุดจากทีมพัฒนาฝีมือเยี่ยม Zepetto ที่ยกระดับความมันส์จาก FPS ที่เราคุ้นเคยกันดี ด้วยระบบตัวละครที่มีให้เราสะสมกันหลากหลาย ซึ่งตัวละครแต่ละคนนอกจากจะมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป พวกเขายังมี สกิลเฉพาะ ให้เราได้ใช้ เช่น วางกับระเบิด แปลงร่าง ถือโล่ เรียกหมี ซึ่งในระหว่างการเล่นเราก็สามารถสลับสับเปลี่ยนตัวละครที่ต้องการใช้ได้ตามที่ต้องการ

 

สำหรับระบบการเล่นใน Battle Carnival จะถูกแบ่งออกเป็น 2 แบบใหญ่ๆ คือแบบ Classic และ แบบ Original สำหรับโหมดการเล่นก็จะเป็นโหมดที่เราคุ้นเคยไม่ว่าจะเป็น Deathmatch วางระเบิด และ Team Deathmatch โดยหากมีคำว่า Classic ต่อท้ายชื่อโหมดจะเป็นการเล่นแบบดั้งเดิมตัวละครไม่สามารถใช้สกิลได้ แต่ถ้าไม่มีคำใดต่อท้ายชื่อโหมดจะสามารถใช้สกิลได้ แต่กฏการเล่นจะไม่แตกต่างกัน

 

ซึ่งตอนนี้ทาง Electronics Extreame ได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ผู้โชคดีได้เข้าทดสอบในรอบพิเศษ Sneak Preview & Stress Test โดยในการทดสอบรอบพิเศษนี้ทางทีมงานจะแจกเงิน Cash สำหรับการทดสอบจำนวน 100,000 Cash ใครที่ได้เข้าทดสอบก็รีบเข้าไปลองความมันส์กันได้ตั้งแต่วันนี้ 10-12 ตุลาคม 2560 สามารถเข้าไปโหลดตัวเกมส์ได้ที่ https://activities.exe.in.th/battle-carnival/pre-register ใครที่ยังไม่มีสิทธิ์ในการเข้าเล่นก็รอกันหน่อยนะครับ อีกไม่นานน่าจะเปิดให้สนุกกันในรอบต่อๆ ไป ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/bcexe

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment