Extreme Fire เตรียมพร้อมสมรภูมิรบรอวัน CBT ของจริง! ส่งกิจกรรม Pre-CBT Mission

ExtremeFire

อัพเดทข่าวสารจากเกมออนไลน์ใหม่ Extreme Fire จากที่มีการเลื่อนกำหนดการเปิด Closed Beta ที่ผ่านมา ซึ่งทางทีมงานก็กำลังอยู่ในช่วงเร่งเตรียมความพร้อมสำหรับวัน CBT ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ในระหว่างนี้ทีมงานก็ได้จัดกิจกรรมเตรียมพร้อมให้ผู้เล่นได้มาร่วมสนุกและทำภารกิจกับ Extreme Fire: Pre-CBT Mission ซึ่งแต่ละกิจกรรมก็มีของรางวัลให้ได้ลุ้นและได้รับกันมากมาย เรียกได้ว่าเมื่อทำภารกิจครบ เปิด CBT มา จะได้ปืนและไอเทมต่างๆ มาลองกันเพียบแน่นอน

ประเดิมด้วยภารกิจแรกกับกิจกรรม Register IDเพียงแค่เข้าไป สมัครไอดี EXE ID ทางหน้าเว็บไซต์  >> http://bit.ly/EFRegis  หรือถ้าใครมี EXE ID อยู่แล้ว (ที่เคยสมัครเกม Infestation หรือ Dragonica ไว้) ก็สามารถใช้ไอดีนั้นได้เลย

จากนั้นก็นำ EXE ID มาลงทะเบียนตรงลิงก์ที่ทีมงานเตรียมไว้ให้ ลงชื่อรับไอเทม >> http://bit.ly/GetFreeEFItem

เพียงแค่นี้ก็จะได้รับไอเทม Super Box จำนวน 2 กล่อง ไว้เปิดลุ้นอาวุธแรร์ที่การันตีเลยว่าโหดๆ ทั้งนั้น ซึ่ง Super Box นี้ก็จะได้ทั้งตอน Closed Beta และ Open Beta ด้วยเลย!! สามารถลงทะเบียนรับไอเทมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันเปิด CBT เพราะฉะนั้นรอติดตามกำหนดการวัน CBT กันให้ดีๆ เน้อ

ExtremeFire1

นอกจากกิจกรรมนี้ทีมงานก็ยังมีกิจกรรมอื่นๆ รอเตรียมไว้ให้อีกหลากหลายกิจกรรม ซึ่งเราจะมาคอยอัพเดทให้ได้ทราบกันเป็นระยะแน่นอน หรือใครอยากเกาะติดขอบสนามสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ [ www.EF.in.th ] หรือทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ [ www.facebook.com/EF.in.th ]

อีกทั้งในระหว่างที่กำลังรออยู่นี้ ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดไฟล์ติดตั้งเกมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยตัวไฟล์มีขนาดไม่ใหญ่มาก เพียงแค่ 1.7 GB เท่านั้น ว่าแล้วก็เข้าไปดาวโหลดรอกันได้เลย คลิก! >> http://bit.ly/EFDownload

สเปคเครื่องที่แนะนำ

ExtremeFire2

สำหรับโหมดที่จะเปิดให้เล่นช่วง CBT นี้ คร่าวๆ จะมีทั้งหมด 8 Mode ด้วยกันได้แก่ Hero Mode, Team Mode, Bomb Mode, Assault Mode, Free Mode, Special Mode, Transporter และ Death Mode

ExtremeFire3

*** เตรียมพร้อมฝึกฝีมือกันให้ดี เล่นก่อนเทพก่อน มันส์ เล่นง่าย ไม่ต้องเยอะ เร็วๆ นี้!! ***

ติดตามข่าวสารเกมออนไลน์ใหม่ Extreme Fire ได้ที่

www.EF.in.th | www.facebook.com/EF.in.th

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment