เตรียมพบ มหาศึกชิงจ้าว เกมส์มือถือใหม่แนวสงครามแคว้น 3D MMORPG พร้อมเปิด OBT 4 พ.ค. นี้

 

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับสงครามครั้งใหม่ใน มหาศึกชิงจ้าว เกมส์มือถือแนว 3D MMORPG ที่เป็นเรื่องราวใน สงครามยุคชุนชิว ระหว่างแคว้นทั้ง 6 ได้แก่ แคว้น เยี่ย, จ้าว, ฉิน, เหว่ย, ฉู่ และ ฉี ที่จะให้คุณได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของสงครามครั้งนี้ด้วย

 

มหาศึกชิงจ้าว เกมส์มือถือแนว MMORPG ที่จะเน้นไปที่การทำสงคราม การแย่งชิง เพื่อขึ้นเป็นจักรพรรดิของแคว้น พร้อมระบบต่างที่ให้คุณได้ดื่มด่ำเต็มอารมณ์ เช่น ระบบปีกเทวะ ชุดคลุม อุปกรณ์ ชุดแฟชั่น สัตว์ขี่ การ์ด กิจกรรม และ เนื้อเรื่องประวัติศาสตร์ ผู้ชื่นชอบ MMORPG ถูกใจแน่นอน

 

ก่อนจะได้พบ มหาศึกชิงจ้าว ที่จะเปิด OBT ในวันที่ 4 พฤษภาคม นี้ เราอยากแนะนำระบบเด่นทั้ง 8 ให้คุณได้รู้จักกันเสียก่อน มีอะไรบ้างมาดูกันเลย

 

Kingdom War อย่างที่ได้บอกไว้แล้วว่าใน มหาศึกชิงจ้าวนั้นเป็นเรื่องราวในสมัยสงครามระหว่าง 6 แคว้น ดังนั้นระบบเด่นอย่างแรกคงหนีไม่พ้น สงครามระหว่างแคว้นที่ยิ่งใหญ่โดยสามารถรองรับผู้เล่นมากถึง 5000 VS 5000 การร่วมแรงภายในแคว้น และ การรบอย่างเป็นระบบ คือหัวใจหลักสู่ชัยชนะ

 

การต่อสู้บนหลังม้า ครั้งแรกที่คุณจะได้พบกับการต่อสู้บนหลังม้า ใน มหาศึกชิงจ้าว คุณสามารถต่อสู้ขณะอยู่บนหลังม้า ไม่ใช่ขี่เพื่อเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นตอนตีมอนส์เตอร์ ตอน PK หรือแม้แต่ตอนสงครามระหว่างแคว้น คุณก็สามารถต่อสู้บนหลังม้าได้ทั้งสิ้น

 

พบกับเหล่า Broadcaster สาวสวย ที่จะคอยมาพูดคุยกับผู้เล่นผ่านเสียงจริง เล่นเกมส์ไปด้วยกันกับพวกคุณ ในโลกที่ดุเดือดเสียงหวานๆ จากสาวสวยๆ จะช่วยเติมเต็มเพิ่มความเพลิดเพลินให้กับคุณได้แน่นอน

 

Guild battle มหาศึกชิงจ้าว มีสงครามหลายรูปแบบให้เราได้สัมผัส ซึ่ง ศึกระหว่างกิลด์ เองก็เป็นอีกหนึ่งความตื่นเต้นที่เราจะได้พบ ซึ่งกอลด์ที่สามารถยึดครองเมืองหวังเฉิงได้ จะถูกเรียกว่า King’s guild

 

ความสนุกจากการต่อสู้หลากหลายไม่ว่า PVE, PVP หรือ PK ระบบการเล่นแบบ PVE ที่มากมายหลากหลายรูปแบบคอยท้าทายผู้เล่น ระบบ PVP ที่เราจะได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ จากทุกแคว้น และ ระบบ PK ที่เราสามารถโจมตีผู้เล่นต่างแคว้นได้อย่างอิสระ

 

4 อาชีพ อันโดดเด่น ใน มหาศึกแห่งจ้าว ช่วงแรกจะมีอาชีพให้เราเลือกเล่นได้ 4 อาชีพ ได้แก่ มือทวน แนวหน้าในสนามรบทุกรูปแบบ ทะลุเมฆ นักธนูสุดยอดตัวทำความเสียหายกายภาพหลัก กระบี่เทพ นักรบที่มีความคล่องตัวสูงแม้จะมีความทนทานน้อย แต่ถูกทดแทนด้วยความสามารถในการดูดเลือด บัณทิต นักเวทย์ผู้แข็งแกร่งทั้งความรุนแรงในการโจมตี และ การสนับสนุนเพื่อน ไม่ว่าอาชีพไหนก็เป็นคนสำคัญในสนามรบ

 

สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการเล่นในรูปแบบเกมส์ MMORPG พร้อมระบบสงครามขนาดใหญ่ เตรียมตัวให้พร้อม มหาศึกชิงจ้าว จะมาให้คุณได้สนุกกันในช่วง OBT 4 พฤษภาคม ทั้ง iOS และ Android ความมันส์ในแบบที่คุณต้องการจะมาถึงกันแล้ว

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment