Com2uS ส่งเกมใหม่ Storypick เกมสตอรี่ลายเส้นสวย รวม 14 ซีรี่ส์และนิยายชื่อดังจากเกาหลี

  • Com2uS ส่งเกมใหม่ ‘Storypick’ เกมสตอรี่ลายเส้นสวย สู่ตลาดโกลบอลแล้ววันนี้!
  • รวม 14 ซีรี่ส์และนิยายชื่อดังจากเกาหลี ที่มี IP สุดปังบน Netflix อย่าง ‘Kingdom’ และเรื่องอื่นๆที่ดังในต่างประเทศ!
  • ถักทอสตอรี่ ในแต่ละเรื่องด้วยนิ้วมือของคุณ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณเลือก!

กรี๊ดกร๊าดกันอย่างเกรียวกราวได้เลยนะคะสาวๆ เพราะ Com2uS ได้ปล่อยเกมใหม่ ‘Storypick’ สู่ตลาดโกลบอลแล้ว! Storypick เป็นเกมแนวจำลองสถานการณ์ วาดฝันและถักทอร้อยเรียงเรื่องราวต่างๆให้เป็นไปได้ดั่งใจเรา ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเราในทุกๆตัวเลือกนั่นเอง! โดยในเกมนี้จะมีการรวมเอาทั้งนิยาย และซีรี่ส์ชื่อดังจากทางเกาหลีมาให้เล่นกันเยอะแยะมากมาย อย่าง ‘Kingdom’ ที่โด่งดังไปทั่วโลกบน Netflix ทั้งยังมี ‘Heart Signal’ ซีรี่ส์ทีไ่ปดังไกลถึงอเมริกา และ Office Watch: The Gossip Room ก็มากับเขาด้วย! แถมยังมี Original Series จาก Storypick เองจาก King Bs ใครที่ติดตามและชื่นชอบแนวโรแมนติกต้องไม่พลาดหมวดนี้เลย! ในเกมยังมีให้เราเลือกแต่งตัว หรือสร้างสตอรี่ต่างๆได้ ภายใต้เงื่อนไข “การเลือก” ซึ่งเราเลือกแบบไหนยังไง เรื่องราวก็จะดำเนินไปอย่างที่ใจเราต้องการ ร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวของคุณได้เลยวันนี้ ทั้ง Android และ iOS ค่ะ!

ดาวน์โหลดเกม : Link

แอบเม้าท์ว่าสำหรับเกม Storypick นั้นเรื่องราวต่างๆที่อยู่ในเกมจากนิยายและซี่รี่ส์ดังจากเกาหลีทั้ง 14  สตอรี่จะมาในรูปแบบภาษาอังกฤษน้าา ใครอยากฝึกภาษาให้เก๋กู๊ด ต้องลองเลยค่ะ

‘Storypick’ เป็นเกมมือถือที่พิเศษมากๆ เพราะเราจะได้เล่นเป็นตัวละครเอกในสตอรี่ที่แตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะสตอรี่แนว โรแมนติก ซึ่งในเกาหลีนั้นหลังจากปล่อยเกมออกไปไม่เท่าไหร่ ยอดดาวน์โหลดเกมก็ทะลุขึ้นอันดับ 1 ในหมวด Simulation ของ App Store เลยทีเดียว! แฟนๆเกาหลีนี่เขาตัวจริงเลยล่ะค่ะ >,<

‘Storypick’ เป็นที่จับตามองของเหล่าผู้เล่นทุกเพศทุกวัย เพราะนอกจาก บทจบที่สามารถจบได้หลากหลายรูปแบบแล้ว การเลือกของผู้เล่นยังส่งผลต่อองค์ประกอบของเรื่องราว ความสัมพันธ์ต่างๆของตัวละครในเรื่องที่เรากำลังเล่นอยู่อีกด้วย! ซึ่งสตอรี่ทั้งหมดในเกมนั้นอ้างอิงมาจาก IP ชื่อดังจากทั้งภาพยนตร์ ซี่รี่ส์ TV ต่างๆ เช่น ‘Kingdom’  จะออกไปแนวซอมบี้ล้างบางหนีตายแก้ไขปริศนา , ‘Sky Castle’ และ ‘The Temptation of Wolves’ รวมถึง ‘Heart Signal’ ก็มาจากรายการโชว์ชื่อดังจากเกาหลีทั้งนั้น ตัวเกมได้ขึ้นอันดับ 1 บนสโตร์ในหมวด Romance Game ได้ใจเหล่าแฟนๆเกาหลีมากมายเลยค่ะ!

ในส่วนของ Original Series ของตัวเกม  ‘Storypick’ นั้นอย่าง ‘Marked by King Bs’ ก็ได้ถูกสรรสร้างมาจาก Web Drama ที่ผ่านสายตาชาวเกาหลีมามากกว่า 100 ล้านวิวบน YouTube โดยซีซั่น 2 ของสตอรี่เกมนั้นก็เป็นที่พูดถึงกันมาก จึงเป็นเครื่องการันตีเลยว่าเรื่องราว ของ  King Bs ที่ออกมานั้นกำลังมีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและมากขึ้น ถ้าอยากลอง สตอรี่นี้ล่ะก็ ต้องแอบมาเล่นในเกมนี้ที่เดียวเลยน้าา

และสำหรับแฟนๆชาวไทย ใครที่ชอบเกมแนวจีบหนุ่ม หรือ สตอรี่ มีช้อยส์ให้เราเลือกกำหนดเส้นทางตัวละครและเนื้อเรื่องได้ดั่งใจเราคิด และร่วมลุ้นไปว่าตอนจบจะเป็นแบบไหนแถมได้ฝึกภาษาอังกฤษกันแบบแน่นๆ ต้องลอง ‘Storypick’ เลยจ้าา แล้วจะไม่ผิดหวัง! ไปดาวน์โหลดกันได้ทั้ง Android และ iOS กันได้แล้ววันนี้

ดาวน์โหลดเกมแล้วไปฟินด้วยกันเล้ยย : https://smarturl.it/StoryPickDownload

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded