Disney Crossy Road เกมข้ามถนนระดับโลก เปิดแล้ววันนี้ในรูปแบบภาษาไทย

goGame ประกาศกร้าวเปิดตัวเกมที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในรูปแบบภาษาไทย เต็มรูปแบบ ด้วยเกมข้ามถนนอันดับ 1 ของ โลก Disney Crossy Road เกมร่างแยกจากเกม Crossy Road โดย Disney และ Pixar ได้เนรมิตรฉากในเกมทั้งหมด ให้เป็นอาณาจักรของเหล่าสาวก ในรูปแบบของเกม 8-bit ที่ร่วมกันพาตัวละครจาก Disney และ Pixar กว่า 300 รูปแบบ ข้ามถนนไปด้วยกัน แบบไม่รู้จบ เพื่อนๆสามารถหาเล่นได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android

ในวันที่ 2 มีนาคม 2017 ทางผู้ให้บริการในประเทศไทยก็ได้รับข่าวดีมากๆ จากผู้พัฒนาเกม Disney Crossy Road ต่างประเทศว่า “Game Disney Crossy Road ready to play.” หลังจากทีมงานสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆจึงทราบได้ว่า วันที่ 2 มีนาคม 2017 หรือวันนี้ ทางต้นสังกัดจะทำการปล่อยเกม Disney Crossy Road ให้กับทางผู้เล่นฝั่ง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทยด้วย และเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง ในตัวเกมยังมีภาษาให้ผู้เล่นได้เลือกใช้หลายภาษา ซึ่งหนึ่งในนั้นคือภาษาไทย ที่เหมาะสมกับผู้เล่นของเรา และพร้อมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android อีกด้วย

เพื่อนๆรีบเข้ามาเล่นเกม Disney Crossy Road ด่วนๆ เพราะทางเกม มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย เริ่มด้วยกิจกรรมพิเศษต้อนรับการเปิดเกม

กิจกรรม : แฟนเพจครบ 1,000 ไลท์ – รับฟรีตัวละคร Timon จากเรื่อง The Lion King

50 Shares – ได้รับ 100 Coins

100 Shares – ได้รับตัวละคร: Go Go Super Suit

150 Shares – ได้รับตัวละคร: Ralph

200 Shares – ได้รับ 300 Coins

250 Shares – ได้รับตัวละคร: Genie

Link Event : https://goo.gl/h4EGzB

ดาวน์โหลดเกม Disney Crossy Road ได้ที่นี่ : http://onelink.to/k7rmue

ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมต่างๆต่อได้ที่

Website : https://gogame.net/games/disney-crossy-road

Facebook : https://www.facebook.com/gogamedisneycollection/

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment