สิ้นสุดการรอคอย!! Disney Crossy Road เตรียมเปิดให้เล่นในไทย 16 กุมภาพันธ์นี้

DisneyCr

Disney Crossy Road เกมที่แสนจะน่ารักสดใส กับการเดินทางขอเหล่าตัวละครจาก ดีสนีย์ ที่มีความตื่นเต้นเร้าใจได้ทุกกวินาที  คุณเพียงแค่พาผองเพื่อนมิกกี้ เม้าส์ กระโดดกระเด้งไปมาเดินทางไปบนท้องถนน ผ่านอุปสรรคมากมาย และการจราจรคับคั่ง เพียงแค่การแตะและปาดหน้าจอ ซึ่งมีการเล่นที่ง่ายมาก เพราะว่ามันคือเกม ข้ามถนน ที่มีความสนุก และมีความเป็น ดีสนีย์ สุดๆ DisneyCr1

เมื่อคุณเริ่มปลดล็อคตัวละครต่างๆ ก็จะเริ่มเห็นถึงความสนุกที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับความแปลกใหม่ในแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน สนุกส่วนที่มีให้คุณได้เล่นภายในเกม ยกตัวอย่างเช่น ตัวเศร้าซึมจากเรื่อง Inside Out ที่ไถลไปมาด้วยใบหน้าของเขา เพื่อเก็บคะแนนพิเศษ ดังนั้นการปลดล็อคสิ่งใหม่ๆ มันไม่ใช่เพื่อให้ได้ฉากเล่นใหม่ เท่านั้น แต่เป็นการเพิ่มความสนุกในส่วนอื่นๆ ที่มากขึ้นเรื่อยๆ

คุณอาจจะเคยเล่นเกมแนวนี้มาบ้างแล้ว เกมที่คุณต้องวิ่งไปตามแนวตั้งของหน้าจอ และหลบสิ่งกีดขวางต่างๆ ที่พบเจอ เพียงแตะที่หน้าจอเพื่อขยับไปข้างหน้า และปาดหน้าจอเพื่อหลบไปทางซ้ายหรือขวา ระหว่างนั้นจะมีเหรียญให้เก็บ จนท้ายที่สุดคุณก็ต้องพยายามทำคะแนนให้สูงที่สุด

แนวทางของเกมแบบเดิมๆ นั้นก็ยังคงอยู่ และได้เพิ่มเติมความสนุก โดยมีอุปสรรคแบบใหม่ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นให้มากกว่าเดิม และกลไกปริศนาให้คุณได้ลองเล่นแก้ไขอีกด้วย พร้อมด้วยตัวละครอื่นๆ อีกมากมายจาก Disney เพิ่มเข้ามาให้ได้ใช้เล่นบนถนนมหาสนุกแบบที่ไม่มีทางเบื่อกันเลย

หากได้ลองเล่น ดีสนีย์ ครอสซี่ โรด แล้วจะต้องติดเกมนี้อย่างแนะนอนเพราะว่าสนุกจริงๆ และจะต้องเล่นต่อ เพื่อพยายามค้นหาตัวละครใหม่ๆ ที่ชื่นชอบจาก ดีสนีย์ แล้วตัวละครเหล่านั้นจะเดินทางไปบนถนนแบบไหนกันนะ น่าค้นหาจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความต้องการที่จะหาตัวละครอันมีเอกลักษณ์มาสะสมเพิ่ม ยิ่งจะทำให้ต้องพยายามสะสมเหรียญ และทำให้คะแนนให้ได้มากยิ่งขึ้น

กำหนดการเปิดให้บริการ 16 กุมภาพันธ์นี้แน่นอน! สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมของ “ดีสนีย์ ครอสซี่ โรด” ได้ที่ Facebook fan page: https://facebook.com/gogamedisneycollection

DisneyCr2

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment