รีวิว Monster Super League มาตามหาเหล่าแอสโตรมอนกันเถอะ!!

MSLai

เปิดให้บริการแล้ว กับเกมมือถือใหม่ตัวล่าสุดของบริษัท 4:33 Creative Lab เกม Monster Super League เกมแนว Collection RPG ภาพสวยสดใสสไตล์การ์ตูนญี่ปุ่น  ที่มีเหล่าแอสโตรมอนให้สะสมกว่า 600 แบบ!! ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นเทมเมอร์สุดเท่ห์  ออกผจญภัยในโลกกว้าง เพื่อหาเหล่าแอสโตรมอน  จับและสะสมแอสโตรมอนที่ถูกใจ สร้างทีมสุดแกร่งจากแอสโตรมอนของคุณ แล้วตะลุยในแผนที่ต่าง ๆ เพื่อค้นหาแอสโตรมอนระดับสูง  พัฒนาทีมของคุณให้เก่งกาจ แล้วเข้าร่วมในโหมดการเล่นต่าง ๆ เช่นอารีนาโหมด หรือจะเป็นดันเจี้ยนพิเศษ

MSLai1

MSLai2MSLai3

ซึ่งระบบหลักที่น่าสนใจก็คือ การจับแอสโตรมอนนั่นเอง  สามารถหาแอสโตรมอนตัวที่ถูกในได้ในแผนที่ต่าง ๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถจับได้ทุกตัว แต่ละตัวก็จะมีระดับความยากง่ายในการจับที่แตกต่างกัน ยิ่งตัวหายากก็จะจับยากหน่อย

MSLai4

เมื่อจับได้แล้วเพื่อน ๆ สามารถนำแอสโตรมอนตัวที่ต้องการ นำมาเข้าทีม เพื่ออัพเลเวลหรือวิวัฒนาการร่าง ก็จะทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งยิ่งขึ้น หรือจะสะสมเป็นคอลเลคชั่นก็ได้ ยิ่งสะสมครบยิ่งได้รางวัลแอสโตรเจมเช่นกัน และเมื่อมีทีมที่แข็งแกร่งแล้วสามารถออกไปผจญภัยในแผนที่ต่าง ๆ หรือจะนำทีมไปสู้ในสังเวียนการประลอง อย่างอารีน่าก็ได้ เพราะมีรางวัลเจ๋ง ๆ และตำแหน่งสุดยอดเทมเมอร์รออยู่ MSLai5

เข้าร่วมสนุกวันนี้ รับไอเทมต้อนรับเปิดบริการอย่างเป็นทางการมากมาย ทั้งแอสโตรเจมและทอง ให้เพื่อน ๆ ได้อัพเกรดเหล่าแอสโตรมอนคู่ใจให้แข็งแกร่ง  และแน่นอนว่าทีมงานก็ขนกิจกรรมต้อนรับการเปิดบริการมาให้ร่วมสนุกอย่างมากมาย ของรางวัลสุดเจ๋งยังรออีกเพียบ โหลดเลย เล่นก่อน เทพก่อน !   ติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ที่  แฟนเพจ Monster Super League (TH)

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment