EXE เปิดบ้าน เผยรายละเอียด Ragnarok Online เซิฟเวอร์ใหม่ แล้วพบกัน กรกฏาคมนี้

RoExe34
อย่างที่หลายท่านทราบกันดีแล้วว่า Ragnarok Online เกมส์ออนไลน์ที่อยู่คู่ชาวไทยมากว่า 14 ปี กำลังจะถึงเวลาย้ายบ้านใหม่สู่บ้าน Electronics Extream จนหลายคนเกิดคำถามมากมาย วันนี้เรามีข้อมูลเกี่ยวกับเซิฟเวอร์ที่จะเปิดให้บริการใหม่มาให้อ่านกันแล้ว

RoExe24 RoExe27

การกลับมาครั้งนี้ Ragnarok Online จะถูกแบ่งเซิฟเวอร์ออกเป็น 2 รูปแบบ คือ

1. แบบ Classic ผู้เล่นในเซิฟเวอร์นี้จะต้องเริ่มต้นกันใหม่ตั้งแต่ต้น โดยในเซิฟเวอร์นี้จะย้อนแพทช์กลับไปในช่วงยุครุ่งเรืองของ RO ตัวละครจะสามารถเปลี่ยนอาชีพได้สูงสุดที่ Class 2-1 แผนที่และมอนส์เตอร์จะถูกย้อนกลับมาอยู่ในจุดที่เราคุ้นเคย และเปิดให้บริการแบบ Free to Play

RoExe41RoExe42 RoExe39

2. แบบ TRO Old World จะเป็นการนำข้อมูลผู้เล่นจากผู้ให้บริการรายเก่า ไม่ว่าคุณจะอยู่เซิฟเวอร์เดิมเซิฟเวอร์ไหนจะถูกโอนย้ายเข้ามาสู่เซิฟเวอร์ใหม่เพียงเซิฟเวอร์เดียว โดยผู้ที่ต้องการจะเข้าเล่นในเซิฟเวอร์นี้จะต้องทำเรื่องขอโอนไอดีจากผู้ให้บริการรายเก่า ตัวละครและไอเทมที่ได้รับการยืนยันจะถูกโอนย้ายมายังเซิฟเวอร์ใหม่แห่งนี้ โดยในเซิฟเวอร์นี้จะเป็นแพทช์ปัจจุบันต่อจากผู้ให้บริการเดิม เซิฟเวอร์นี้จะให้บริการแบบเก็บ Air Time

RoExe49RoExe50
หลังจากเปิดให้บริการทางทีมงาน Electronics Extream ก็มีแผนการอัพเดทไว้รองรับกันคร่าวๆ ดังนี้ ภายในระยะเวลา 6 เดือน จะมีการอัพเดทอาชีพ Class 2-2 และจะตามมาด้วยการอัพเดทอาชีพระดับ HI-Class ภายใน 2 ปี ซึ่งกำหนดการณ์นี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับสถานะการณ์ ความต้องการของผู้เล่น และ ความพร้อมของผู้ให้บริการ

RoExe46
ปัญหาสำคัญที่ทำให้หลายคนต้องเบื่อหน่ายในโลกใบเดิมอย่างระบบ Bot หรือโปรแกรมช่วยเล่นทั้งหลาย ทางทีมงานคาดหวังว่าจะสามารถปราบปรามให้หมดไปได้จากการทุ่มทุนซื้อโปรแกรมป้องกันอย่าง EasyAntiCheat ซึ่งโปรแกรมกันโปรตัวนี้ถือว่ามีชื่อเสียงในวงการไม่ใช่น้อย และแน่นอนว่าค่าตัวก็ย่อมสูงตามเสียงชื่นชมเช่นกัน

RoExe52
เมื่อกล่าวถึงผู้ให้บริการอย่าง EXE หลายคนก็ต้องนึกถึงคำว่า E-Sports มาคู่กันทันที ซึ่งสำหรับแฟน RO ก็เตรียมตัว เตรียมคน เตรียมกิลด์ เตรียมของไว้ให้พร้อม ทีมงานค่ายนี้เขาเตรียมจัดงานแข่งกันเรียบร้อยแล้ว โดยจะเป็นการแข่งขันแบบ 7 VS 7 ทั้งนี้ทาง EXE ยังเผยอีกว่าอาจจะมีการแข่งขันระดับโลกตามมาด้วย

RoExe47
ตอนนี้เพื่อนๆ ที่กำลังรอคอยการกลับมาของ RO กันอยู่ก็คงได้ทราบถึงรายละเอียดจากบ้านหลังใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเชื่อเลยว่าเหล่าผู้เล่นเก่าที่ห่างหายไปนานน่าจะอยากกลับมาระลึกความหลังไปด้วยกัน กับบรรยากาศการแย่งตีโปริ่งของเหล่าโนวิทไปด้วยกัน และอีกไม่นานเกินรอ Ragnarok Online ในบ้านหลังใหม่แห่งนี้พร้อมจะเปิดให้บริการในช่วงเดือน กรกฏาคม ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้แม้จะดูคล้ายเดิม แต่รับรองว่าคุณจะได้เห็นความแตกต่างแน่นอน

RoExe48RoExe45RoExe44RoExe43

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment