กลับมาให้สนุกกันอีกครั้ง Ragnarok Online Classic จาก Gravity Game Tech พร้อมเปิดทดสอบรอบ CBT แล้ววันนี้


กลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกแล้วกับ Ragnarok Online ที่ครั้งนี้ผู้ให้บริการที่นำกลับมาให้เราได้สัมผัสนั้นเป็น Gravity Game Tech บริษัทแม่เจ้าเกาหลีเป็นผู้ลงมาดูแลการให้บริการผู้เล่นในประเทศไทยด้วยตัวเอง ใครพร้อมจะย้อนรำลึกวันวานกันอีกครั้งตามมาทดสอบกันได้ในช่วง CBT กันได้ในระหว่างวันนี้ 14 – 17 ตุลาคม 2564


Ragnarok Online Classic เกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ระดับตำนานที่เชื่อว่าเกมเมอร์เกือบทุกคนรู้จักกันดี โดยในเซิร์ฟเวอร์นี้จะมาในแพทช์ Classic Renewal Class 2-1 Episode 4.0 จะมีอาชีพให้เราเลือกถึงแค่ระดับ Class 2-1 เท่านั้น ส่วน Class 2-2 จะตามมาในช่วงปีหน้า เรายังคงสามารถ อัพเกรดค่าสถานะ อัพเกรดสกิล ได้อิสระเหมือนเดิม การตีบวกในเวอร์ชันนี้จะสามารถแตกได้ตั้งแต่ +1 ต้องระวังกันด้วย


ระบบ UI จะเป็นแบบใหม่ที่จะมีส่วนช่วยในการอำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นมากขึ้น ไม่ใช่แบบดั้งเดิม การเก็บเลเวล จะสามารถเก็บกับมอนส์เตอ์ได้ไม่จำกัดเลเวลจะไม่มีการจำกัด ไม่มีการลดจำนวนของ EXP ที่เราจะได้รับเมื่อเลเวลแตกต่างกันมาก นอกจากนั้นทีมงานยังมีแผนที่จะอัพเดทในส่วนของ Dungeons,Memory,Instances เพิ่มเติมเข้ามาในช่วง Episode ถัดไปด้วย เพื่อเติมเต็มเนื้อเรื่องของ Ragnarok Online ในยุคแรกให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และเพิ่มความสนุกและคอมมูนิตี้ของเกมให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย


เหล่าสาวกเก่าตามมาสัมผัสความสนุกของ Ragnarok Online Classic กันได้แล้วในช่วง CBT ที่กำลังเปิดให้ทดลองกันในวันนี้ 14 – 17 ตุลาคม 2564 โดยทางทีมผู้ให้บริการได้เตรียมกิจกรรมให้เราได้เล่นกันหลากหลาย โดยของรางวัลนั้นจะมีให้ในช่วง OBT กันด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://roc.gnjoy.in.th/

ดาวน์โหลด : https://rocfull.gnjoy.in.th/Ragnarok_Classic_GGT_2021.exe
รายละเอียดกิจกรรม CBT : https://roc.gnjoy.in.th/event/close-beta-test/


ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded