กด Like รอเลย พรุ่งนี้แล้ว 13 พ.ค. BOOMZ เกมมือถือระดับตำนาน พร้อมโหลดป่วนเมืองพร้อมกัน!

BOOMZ

เตรียมตัวให้พร้อม พรุ่งนี้แล้ว 13 พ.ค. เวลา 11 โมง พ.ค. 59 “BOOMZ” เกมมือถือระดับตำนาน เปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมกันทั่วประเทศ ผ่านระบบปฏิบัติการ iOS และ Android งานนี้บอกได้เลยว่า มันส์ จนหยุดสุดท้าย เพราะเหล่านักรบตัวจิ๋ว กำลังจะบุกเมือง แล้วเจอกัน!

BOOMZ1

ก็จะมีเกมส์อะไรที่จะน่ารัก มันส์ ฮา เล่นได้ทุกเพศทุกวัย ได้อย่างเค้าอีกละเน๊อะจากเมื่อก่อนเราเจอกันแค่ในเว็บ ต้องเปิดคอมฯ เปิดเนต ยากเย็นแสนลำบาก แต่เดี๋ยวนี้อยากเจอกันทำได้ง่ายๆ แล้วนะรู้ยัง? เวลาคิดถึงเค้าก็แค่ หยิบมือถือ กดโหลดแอพ จึ๊ก จึ๊ก เล่นได้เล้ยยย..

ถ้าใครคิดว่าเค้าจะเปลี่ยนไปจากเดิมไหม ขอตอบเลยว่าไม่ ! แถมยังเพิ่มความแซ่บยิ่งกว่าเดิมอีกด้วยก็แหม จะมาอยู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นทั้งที จะให้มาธรรมดาๆ ได้อย่างไรแล้วก็ต้องมีดีกันมั่ง กลัวเพื่อนๆ จะเบื่อ เลยหาความสนุกมาเพียบ! ไม่ว่าจะ..

– ตะลุยดันเจี้ยนสุดโหด มีทั้งแบบท้าทายเล่นคนเดียว หรือเล่นพร้อมกันกับเพื่อน

BOOMZ2

ขอบอกเลยนะจ๊ะ แค่แม่นอย่างเดียวไม่พอ…

– บอสโลก ไม่จำกัดเวลา อยากลุยเมื่อไรก็จัดได้เลย เผื่อเพื่อนๆ จะยุ่งอยู่ไม่มีเวลาเฝ้าหน้าจอ

BOOMZ3

– ตีบวกยังคลาสสิคอยู่ แต่เพิ่มเติมคือการลุ้น เอาไว้ให้ลองทดสอบดวงของแต่ละคนได้เลย

BOOMZ4

– สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด แฟชั่นจ้า.. เอาใจขาเม้าส์ ขาแต่งตัว แฟชั่นนิสต้า ขนชุดลงเพียบตลอดเวลา

BOOMZ5

นัดเจอเค้าาได้ทั้งสองที่ ทาง App Store และ Google Play พร้อมกันวันที่ 13 พฤษภาคมนี้นะ ชวนเพื่อนๆ มาสนุกด้วยกัน แล้วอย่าให้เค้ารอเก้อล่ะเตง..

อ่อ แล้วถ้าเพื่อนคิดถึงกันม๊ากมาก.. เค้ามีเกมส์สนุกๆ รวมทั้งของแจก ไอเทมฟรี แวะเวียนไปเยี่ยมเยียนเค้าได้ที่แฟนเพจ MMOG Boomz นะจ๊ะ

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android  ผ่าน Apps store และ Play store วันที่ 13 พ.ค. นี้ทั่วประเทศ  หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ 2 ช่องทางนี้

– Website: http://boomz.mmogasia.mobi

– Fan page: www.facebook.com/mobiBOOMZ

BOOMZ6

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment