MU Online บนมือถือ พาชมดันเจี้ยนสุดตระการตา Heaven city และ Underground city

Mumap

หลายคนคงทราบกันดีแล้วว่า MU Online บนมือถือ ผลงานลิขสิทธิ์แท้จาก Webzen เตรียมที่จะเปิดให้ได้ทดสอบความมันส์ระดับตำนานในไทย ช่วง CBT ในวันที่ 1 กันยายน 2558 นี้ บนระบบ Android และลุยกันต่อช่วง OBT ในวันที่ 10 กันยายน 2558 นี้ วันนี้ทางทีมงานเลยพาทุกท่านไปทัวร์ 2 แผนที่ ที่ถูกปรับแต่งใหม่อย่าง Heaven city และ Underground city มาให้ชมเรียกน้ำย่อยกันก่อน

Mumap1

เผยเคล็ดลับ เทคนิคเทพ เพื่อแผนที่สุดตระการตา

สำหรับ MU Online บนมือถือ นั้นถูกสรรค์สร้างขึ้นมาโดยเกมส์เอนจิ้นชั้นแนวหน้าอย่าง Unity3D และเหล่าทีมพัฒนาที่มากประสบการณ์เฉพาะทาง ทั้งด้านการวิจัย และ พัฒนาเกมส์ระดับโลก โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างให้ MU Online บนมือถือกลับมาเป็นตำนานอีกครั้ง

ทั้งการออกแบบ texture ตัวละคร การขึ้นโมเดลของแผนที่ต่างๆ การแสดงผลหลังเรนเดอร์ เอฟเฟคต่างๆ รายละเอียดของภาพประกอบ ล้วนแล้วต่างถูกสร้างขึ้นอย่างประณีต ร่วมทั้งการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ระดับเดียวกับที่ใช้ใน IMAX จึงทำให้แผนที่ใน MU Online บนมือถือ ออกมางดงามดังที่ใจต้องการ

Mumap3

Mumap2

Heaven city การผจญภัยเหนือฝากฟ้าสุดตื่นเต้น

Heaven city เป็นเมืองที่ตั้งสูงตระง่าน และเต็มไปด้วยหมอกสีขาว ราวกับเป็นเมืองบนท้องฟ้า หลังจากดินแดนแสนวิเศษนี้ต้องตกไปอยู่ในเงื้อมมือเทพปีศาจ ก็ต้องกลายเป็นรังของเหล่าผู้ชั่วร้าย Angel wings อากามอสส์, อัศวินมายา, มังกรเปลวเพลิง รวมไปถึง ภูตฟินิกซ์ ผู้ถูกความมืดเข้าครอบงำ สำหรับแผนที่ Heaven city ถือว่ามีความหินและโหดที่ค่อนข้างจะไม่ธรรมดา ผู้ที่จะเข้าไปท้าทายแดนสวรรค์แห่งนี้จะต้องผ่านการ  จุติ 4 ครั้งเสียก่อน แต่หากประมาทก็ใช่ว่าจะสามารถเอาชีวิตรอดจากแดนสวรรค์แห่งนี้ไปได้ง่ายๆ mu5

Mumap5Underground city หุบลึกแห่งวิญญาณร้าย

 

ว่ากันว่า Underground city ในบรรยากาศแทบทุกอณู นั้นปะปนไปด้วย ลมหายใจแห่งยมทูต ที่พร้อมจะปลุกเหล่าวิญญาณร้ายให้กลับมาสู่พื้นพิภพอีกครั้ง ภายใน Underground city ถือเป็นแผนที่ที่เหมาะกับมือใหม่ เราจะได้พบกับ ปีศาจกระดูกนักธนู、อัศวินมืด、พ่อมดเวทย์ความตาย ยักษ์ตาเดียว ปีศาจแมงมุม เป็นต้น และบอสสำหรับแผนที่นี้คือ ปีศาจ Gordon มือซ้ายแห่งราชาปีศาจควิน ปีศาจผู้ชั่วร้ายที่เราต้องกำจัดมันให้ได้ก่อนที่มันจะปลุกเหล่าวิญญาณร้ายเข้าทำลายเมือง

Mumap6 Mumap7 Mumap8

อย่าลืมสำหรับเหล่าสาวก MU Online บนมือถือ ไทยทั้งหลาย ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้  >>ลงทะเบียนล่วงหน้า<<  ลุ้นรับรางวัลต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนสุดล้ำ iPhone 6 Plus หรือ iWatch พร้อมรหัสไอเทมเกมส์ต่างๆ มากมาย งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด แล้วอย่าลืมเข้ามาทดสอบความสุดยอดที่แสนคลาสสิคอย่าง MU Online บนมือถือ ที่พร้อมจะกลับมาเขย่าบัลลังทวงคืนความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

Facebook แฟนเพจ : https://www.facebook.com/THMUOnline

หน้าเว็บไซด์ : http://mu.siamgame.in.th/

Mumap9 Mumap10 Mumap11 Mumap12

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment