Swordsman Saga เปิดความมันส์ CBT พร้อมจัดกิจกรรมต้อนรับจอมยุทธ์เพียบ!!

Swordsaga

Swordsman Saga เกมเว็บใหม่ระบบเทพ “ตัวพ่อ” จากค่าย VBGamers ได้ทำการเปิด CBT ไปแล้วเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าคอเกมเมอร์อย่างล้นหลามและต่อเนื่อง โดยเกม Swordsman Saga ให้อารมณ์ความสนุกและความมันส์กับผู้เล่นที่เข้ามาร่วมทดสอบเกมนี้ พร้อมภารกิจที่หลากหลายให้ทำตลอดทั้งวันแบบไม่รู้เบื่อ และวันนี้ทีมงานก็มีภาพบรรยากาศมาให้เพื่อนได้ชมความสนุกในเกมคะ

Swordsaga1

ภาพบรรยากาศในเกมที่สวยงามสรรสร้างมาเพื่อให้เพื่อนๆ วิ่งเล่นกันแบบเพลินตาชมบรรยากาศความสวยงามในเมือง

Swordsaga2 Swordsaga3

ภารกิจที่หลากหลายมีให้เลือกทำแบบไม่รู้จบ พร้อมทั้งความสนุกของภารกิจที่สามารถทำให้ติดตามเรื่องราวของนวนิยายจีนกระบี่เย้ยยุทธจักรได้อีกด้วย และภารกิจที่เพื่อนๆ ทำสามารถทำเพื่อเสริมสร้างความสามารถให้กับตัวละครอีกด้วย

Swordsaga4 Swordsaga5

บรรยากาศการกำจัดมอนสเตอร์จากเหล่าจอมยุทธ์ทั้งหลาย

Swordsaga6 Swordsaga7

ศึกชิงธงที่มีให้เพื่อนๆ ได้สนุกทุกวัน เข้าไปรวมตัวในพรรคของท่านแล้วลุยบุกฝั่งศัตรูแล้วยึดธงของศัตรูมาเป็นของเราพร้อมทั้งเข่นฆ่าฝ่ายศัตรูให้ราบเป็นหน้ากอง ศึกนี้มีศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน

Swordsaga8

ศึกด่านห่านกู่ ศึกนี้ต้องผจญทั้งเหล่า Monster และฝ่ายศัตรู เพื่อนๆ ต้องเอาตัวรอดให้ได้ อีกทั้งยังต้องเก็บคะแนนจากการฆ่า Monster ด้วยคะ

หลังจากเปิด CBT ไปแล้ว เกม Swordsman Saga ยังมีกิจกรรมหน้าเว็บไซต์ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกอีกด้วย เพื่อนสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมและลุ้นรับไอเทมได้เลยคะ

สามารถเข้าไปร่วมสนุกกับกิจกรรมและเข้าเล่นเกมบนเว็บใหม่ Swordsman Saga ได้ที่นี้เลยคะ http://sws.vbgamers.com/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment