Audition World มันส์ขั้นกว่า!! โหลด เตรียม แดนซ์ 26 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมจัดเต็มกับของขวัญสุดพิเศษ

AuWorld

PlayPark ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ของ Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย สู่ความมันส์ขั้นกว่า!! ภาคต่อเกมแดนซ์ที่ทุกคนรอคอย “Audition World” พร้อมแล้ว ไม่ต้องรออีกต่อไป ดาวน์โหลดได้แล้วนะรู้ยัง!! โดยจะเปิดช่วง CBT วันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ไม่เพียงเท่านั้น เรายังมีอะไรเด็ดๆ มาฝากขาแดนซ์ที่ได้เข้ามาเล่นก่อนใครเพื่อน ในช่วง CBT กับ 3 กิจกรรมสุดจี๊ด ให้ได้เลือกสรร ไปดูกันว่ามีกิจกรรมอะไรบ้าง..

กิจกรรม Free Cash for Test แจกฟรี 10,000 Cash ช้อปปิ้งกันสนั่น Mall ที่เพียงแค่เพื่อน ๆ สร้างตัวละครในช่วง CBT ก็จะได้รับเงินเข้าตัวละครไปเลยทันที

กิจกรรม Fit 100% ที่มีรางวัลเป็น EXP Bonus เพียงช่วยแจ้ง BUG กันเข้ามา “ยิ่งแจ้งมาก ยิ่งคูณมาก”

AuWorld1 AuWorld2

และกิจกรรม Selfie Beyond เพียงมาร่วมเก็บภาพสุดประทับใจ กับระบบถ่ายรูปในเกมที่แสนจะกิ๊บเก๋ ยูเร้ก้า จากนั้นโพสต์รูปลงบน Social Media ของตัวเอง ก็รับไปเลยไอเทมถุงมือแมวเหมียวสุดน่ารักไปใส่ให้ฟรุ้งฟริ้งก่อนใคร อ้อ… อยากจะบอกว่าระบบถ่ายรูปในเกมน่าจะเป็นอีกหนึ่ง Feature ที่โดนใจขาแดนซ์ เพราะสามารถเลือกให้ตัวละครโพสต์ท่าได้ แถมตกแต่งรูปตามที่เราต้องการได้ด้วย ว้าว! เริ่ดอะ

ของรางวัล

AuWorld3

ไอเทม “ถุงมือแมวเหมียว” (ระยะเวลา 30 วัน)        

AuWorld4

กิจกรรม “Free Cash for Test” แจกฟรี 10,000 Cash

เพื่อน ๆ สามารถติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหวเกมออนไลน์ใหม่ Audition World  ได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ https://www.facebook.com/AuditionThailand (Official Page)

ขาแดนซ์ห้ามพลาด มามันส์ขั้นกว่ากับโลกใบใหม่ก่อนใคร
โหลดเลย!! แล้วมาแดนซ์พร้อมกัน 26 กุมภาพันธ์นี้ เย่ๆๆ

AuWorld5

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment