AUDITION DANCE PARTY EP.11 with เก่ง ธชย มินิคอนเสิร์ตจัดเต็มความเป็นไทย ที่งาน TGS !!

 

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PLAYPARK.COM   กลับมาอีกครั้งกับ Audition Dance Party ครั้งที่ 11 ฟรีมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก Audition  รอบนี้รับรองว่ามันส์จัดเต็มกับเพลงเพราะๆ จากนักร้องหนุ่มมากความสามารถระดับอินเตอร์ เก่ง ธชย เจ้าของซิงเกิ้ลสุดฮิต “หัวใจทศกัณฐ์” และ “ยังไงก็ไม่ยัก” จะมาโชว์พลัง และอินเนอร์ความเป็นไทยที่งาน Thailand Game Show 2017 ในบูธ PLAYPARK วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 17.00 – 18.00 น   ภายในงานยังมีกิจกรรมแจกไอเทมแรร์สุระยะเวลาถาวร และไอเทมพิเศษเฉพาะที่งาน TGS เท่านั้น!!

 

ไอเทมโค้ดเสื้อ Listening To Music! Green T-Shirt ระยะเวลา 1 ปี
พิเศษ! ไอดีที่ใช้งานไอเทมโค้ดเสื้อ ก่อนวันที่ 1 ธันวาคม 2560
รับเพิ่มไปเลยไอเทมเสื้อ ธชย ระยะเวลาถาวร

 

ยังมีกิจกรรมพิเศษ Selfie โชว์หน้ายัก(ษ์) แค่เพื่อนๆ ถ่ายรูป Selfie ตัวเองกับบรรยากาศช่วงที่ “เก่ง ธชย” กำลังแสดงมินิคอนเสิร์ต โพสต์บน Facebook ตัวเองแบบสาธารณะ และใส่ #Audition #AuditionDanceParty11 #เก่งธชย พร้อมแคปหน้าจอและคอมเมนท์รูปดังกล่าวที่ใต้โพสต์กิจกรรมที่หน้า เพจ Audition Thailand จากนั้นนำลิงค์มาลงทะเบียนกิจกรรม (ที่นี่) รับฟรีไอเทมกีต้าร์ Holy Cheese ระยะเวลา 1 ปี  รายละเอียดกิจกรรรมเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

ไอเทมกีต้าร์ Holy Cheese ระยะเวลา 1 ปี

 

นอกจากนี้บูธ PLAYPARK ในงาน  TGS ยังมี Highlight เด็ดๆ จาก 3 เกมอย่าง Audition, Dragon Nest และ RAN Online อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันชิงเงินรางวัลรวมกว่า 430,000 บาท, Show พิเศษจาก 2 เกมดัง Audition Dance Party EP.11 เก่ง ธชย , Dragon Nest & FEDFE Boy Band โชว์ฝีมือแบทเทิ้ลกับแชมป์  และ Login รับไอเทมสุดแรร์ ทั้ง 3 เกม  & ทดลองเล่นทดสอบแพทช์ใหม่ก่อนใคร รับพรีเมี่ยม จาก PLAYPARKไปเลย!!  พบกันได้ที่งาน ตั้งแต่วันที่ 3 – 4 – 5 พฤศจิกายนนี้ ที่งาน TGSBIG2017 รอยัล พารากอน ฮอลล์  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ (คลิกที่นี่) แล้วอย่าลืมมาพบกัน!!

 

WEBSITE ▶ http://audition.playpark.com

FACEBOOK ▶ http://FB.com/AuditionThailand

YOUTUBE ▶ http://bit.ly/AuditionYouTube

IG ▶ https://instagram.com/audition_thailand

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ▶http://bit.ly/playpark-news-app

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment