Wargaming จัดงานขอบคุณสื่อ พร้อมเผย 2 เกมส์ใหม่ ให้มันส์เร็วๆ นี้แน่นอน

headวันนี้ 24 กุมภาพันธ์ 2558 ทางบริษัทวอร์เกมมิ่ง ประเทศไทย ได้จัดงานเลี้ยงเพื่อขอบคุณเหล่าสื่อมวลชน ณ กรีนดิช เรสเทอรองก์ ห้วยขวาง นอกจากจะมีการเผยถึงความสำเร็จตลอดปีที่ผ่านมา ยังมีการแอบเผยถึงรายละเอียดของ 2 เกมส์ออนไลน์ใหม่ที่คาดว่าจะเปิดในปีนี้ เชื่อเลยว่าคอสงครามจะต้องถูกใจtanks4tanks7ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณ  ภาสกร เจริญกิจกำจร ผู้จัดการ บริษัท วอร์เกมมิ่ง ประจำประเทศไทย ได้ขึ้นมาเผยถึงความสำเร็จของเกมส์ World Of Tanks ที่ปัจจุบันมียอดผู้เล่นทั่วโลกเกินกว่า 100 ล้านไอดีเป็นที่เรียบร้อย พร้อมด้วยยอดดาวน์โหลด World Of Tanks เฉพาะเวอร์ชั่น Xbox 360 มากถึง 5 ล้านครั้ง แถมการตอบรับจากเหล่าสาวกรถถังในเวอร์ชั่น Mobile อย่าง World of Tanks Blitz จากทั้งระบบ iOS และ Android อีกเกือบ 20 ล้านดาวน์โหลด นับเป็นการตอกย้ำถึงการเป็นเกมส์รถถังอันดับ 1 ของเกมส์ World Of Tanks ได้เป็นอย่างดีtanks8tanks22พร้อมกันนี้ภายในงานยังเปิดเผยถึงเกมส์ใหม่จากทีมงาน วอร์เกมมิ่ง ประเทศไทย ที่เตรียมไว้เพิ่มความมันส์ไปกับบรรยากาศของสงครามโลกให้มากขึ้นอีกกับ World Of Warships สงครามเหนือน่านน้ำ ที่เคยเปิดทดสอบไปแล้ว 2 ครั้ง และยังได้รับเสียงตอบรับจากเหล่าผู้เล่นเป็นอย่างดี ด้วยระบบการเล่นที่ลงตัว และความเสมือนจริงในการบังคับ พร้อมกราฟฟิคที่พัฒนาไปอีกขั้น งานนี้สมรภูมเหนือน่านน้ำระอุอีกแน่นอน

อีกหนึ่งเกมส์ที่เป็นที่จับตาของเหล่าผู้เล่นตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดตัว World of Tanks Generals สมรภูมิเดือดในรูปแบบของการ์ดเกมส์ที่จะให้คุณได้สัมผัสถึงอารมณ์อย่างผู้บัญชาการขนานแท้ โดย World of Tanks Generals นั้นจะเป็นการ์ดเกมส์ในรูปแบบ Multi-Platform เล่นได้ทั้งบนเว็บบราวเซอร์และ Mobile


ปิดท้ายด้วยข่าวคราวการแข่งขันงาน Wargaming.net League ซีซั่น 3  งานแข่งชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7-9 มีนาคม 2558 ที่ประเทศไต้หวัน และทีมที่ชนะจะได้รับสิทธิ์เข้าชิงชัยในรอบ Grand Finals ระดับโลก ที่จะจัดขึ้น ในช่วงต้นเดือนเมษายน ณ กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ โดยการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการนาแชมป์ของแต่ละโซน เข้าแข่งขันเพื่อเฟ้นหาแชมป์และชิงเงินรางวัลรวมกว่า 10 ล้านบาท

tanks80tanks30 tanks83 tanks84

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment