F.E.A.R ONLINE แจ้งกำหนดเปิด VIP TEST 2 วันที่ 7 – 13 ม.ค. นี้

fear2vip

F.E.A.R ONLINE เกมส์ FPS ใหม่ล่าสุดที่เปิดให้ทดสอบช่วง VIP TEST ไปเมื่อวันที่ 11 – 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา วันนี้ทีมงานมีข่าวเกี่ยวกับกำหนดการณ์เปิดทดสอบ VIP TEST 2 ในวันที่ 7 – 13 มกราคม 2558 มาฝาก

fear2vip1

สำหรับเกมส์ออนไลน์ใหม่ F.E.A.R ONLINE ที่ได้เปิดทดสอบช่วง VIP TEST ไปแล้ว ทีมงานจึงได้ปิดเซิร์ฟเวอร์เพื่อแก้ไขปัญหาและพัฒนาระบบเกมให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น และพร้อมจะเปิดทดสอบ VIP TEST 2 ในวันที่ 7 – 13 ม.ค. 58

การทดสอบ VIP TEST 2 นั้น ทีมงานจะทดสอบระบบทุกอย่างของตัวเกมส์อีกครั้ง ตั้งแต่การดาวน์โหลด Client เกมส์, การทดสอบระบบต่างๆ ของตัวเกมส์ เช่น ระบบ Clan, ระบบ Craft, ระบบป้องกันโปรแกรมช่วยเล่นต่างๆ เมื่อจบการทดสอบช่วง VIP TEST ทีมงานจะรวบรวมปัญหาต่างๆ ส่งไปยังบริษัทผู้พัฒนาเกมส์เพื่อแก้ไขให้สมดุล

สำหรับเกม F.E.A.R ONLINE เป็นเกมแนว FPS SCI-FI HORROR ที่กำเนิดมาจากเกมออฟไลน์ชื่อดังระดับโลก เป็นการนำเหตุการณ์ของการทดลองที่ผิดพลาด พร้อมกับความสยองขวัญ รวมทั้งโหมดการเล่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระบบแต่งปืน, ระบบกิลด์ตัวละคร, การสร้างไอเทมถาวรและโหมดเนื้อเรื่อง พร้อมหรือยังที่จะพาตัวเองเข้าสู่โลกแห่งความสยองขวัญที่ไม่มีสิ้นสุด

fear2vip2 fear2vip3 fear2vip4 fear2vip5

ในช่วง VIP TEST 2 นี้ ถ้าปัญหาทั้งหมดได้รับการแก้ไขเรียบร้อย ก็จะประกาศวัน CBT ให้ทราบโดยทั่วกัน ทั้งนี้การแก้ไขปัญหาในเกมก็ต้องอาศัยความร่วมมือของผู้เข้าร่วมทดสอบ ที่จะแจ้งปัญหาที่พบเพื่อทำให้เกมใหม่ F.E.A.R ONLINE ออกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุดและสยองขวัญสั่นประสาททุกคนแน่นอน อย่าลืมนะครับ 7 – 13 ม.ค. 58 เปิดช่วง VIP TEST 2 เกม F.E.A.R ONLINE แล้วเจอกัน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment