F.E.A.R Online แจ้งกำหนดการเปิดใหม่ VIP TEST 2 วันที่ 7 – 16 ม.ค. นี้

fearvip

F.E.A.R Online เกมออนไลน์ FPS แนวสยองขวัญใหม่ล่าสุด ประกาศเปลี่ยนวันเปิดช่วง VIP TEST 2 เป็น 7 – 16 ม.ค. นี้ งานนี้ชาวเกมเมอร์ทุกคนได้เล่นอย่างสมใจอยากแน่นอน เพราะเราเปิดให้เล่นแบบเต็มเวลาหรือ 24 ชั่วโมงนั่นเอง

fearvip1

สำหรับ F.E.A.R ONLINE ที่ได้เปิดทดสอบช่วง VIP TEST ไปแล้ว ทีมงานจึงได้ปิดเซิร์ฟเวอร์เพื่อแก้ไขปัญหาและพัฒนาระบบเกมให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น และพร้อมจะเปิดทดสอบ VIP TEST 2 ในวันที่ 7 – 16 ม.ค. 58 การทดสอบ VIP TEST 2 นั้น ทีมงานจะทดสอบระบบทุกอย่างของตัวเกมอีกครั้ง ตั้งแต่การดาวน์โหลด Client เกม, การทดสอบระบบต่างๆ ของตัวเกม เช่น ระบบ Clan, ระบบ Craft, ระบบป้องกันโปรแกรมช่วยเล่นต่างๆ เมื่อจบการทดสอบช่วง VIP TEST 2 ทีมงานจะรวบรวมปัญหาต่างๆ ส่งไปยังบริษัทผู้พัฒนาเกมเพื่อแก้ไขให้สมดุลเพื่อความสมบูรณ์ของตัวเกม ส่วนผู้เล่นคนไหนที่มีตัวเกมอยู่แล้ว ไม่ต้องโหลดใหม่สามารถใช้ Client ตัวเดิมอัพเดทแพทช์เกมแล้วเข้าเล่นได้เลยทันที

เกม F.E.A.R ONLINE เป็นเกมแนว FPS SCI – FI HORROR ที่กำเนิดมาจากเกมออฟไลน์ชื่อดังระลับโลก เป็นการนำเหตุการณ์ทดลองที่ผิดพลาดพร้อมกับความสยองขวัญ รวมทั้งโหมดการเล่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระบบแต่งปืน ระบบกิลด์ สกิลของตัวละคร การสร้างไอเทมถาวรและโหมดเนื้อเรื่อง พร้อมหรือยังที่จะพาตัวเองเข้าสู่โลกแห่งความสยองขวัญที่ไม่มีสิ้นสุด

fearvip2 fearvip3 fearvip4 fearvip5

ใน VIP TEST 2 ครั้งนี้ การแก้ไขปัญหาในเกมต้องอาศัยความร่วมมือของผู้เข้าร่วมทดสอบ ที่จะแจ้งปัญหาที่พบเพื่อทำให้เกม F.E.A.R ONLINE ออกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุดและสยองขวัญสั่นประสาททุกคนอย่างแน่นอน ชาวเกมเมอร์ห้ามพลาด F.E.A.R ONLINE ช่วง VIP TEST 2 วันที่ 7 – 16 ม.ค. 58 แล้วเจอกันครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment