Edge of Warriors 2 เผยสำนักหลักในเกมส์และเตรียมมันส์เร็วๆ นี้

eowW1

เกมส์ภาคต่อสุดมันส์จากเกมส์ Edge of Warriors ซึ่งเป็นเกมส์เล่นบนเว็บบราวเซอร์ แนวเกมส์ประเภท 2.5D MMO + Action RPG จีนที่มีเนื้อเรื่องเชื่อมโยงกับนิยายกำลังภายในชื่อดังของจีน “มังกรหยก” ของ “กิมย้ง” ผู้ประพันธ์ชื่อดัง โดยตัวเกมส์จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับตัวละครชื่อดังในนิยายที่ท่านคุ้นเคย เช่น ก๊วยเจ๋ง, อึ้งย้ง, จิวแป๊ะทง, เอี๊ยคัง ฯลฯ พร้อมทั้งเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นตามแบบฉบับนิยายกำลังภายในจีน เตรียมพบกับเกมส์ใหม่ Edge of Warriors 2 เร็วๆ นี้

ในเกม EOW2 นั้น ผู้เล่นสามารถเลือกสร้างตัวละครได้จาก 4 สำนักดังจากในนิยายกำลังภายในชื่อดัง “มังกรหยก” ซึ่งมีให้เลือกกันดังนี้
1. สำนักกระยาจก
2. สำนักช้วนจิน
3. สำนักสราญรมย์
4. สำนักดอกท้อ

eowW2

โดยแต่ละสำนักก็จะมีรูปแบบ Skill ท่าไม้ตายที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละสำนักอีกด้วย

สำนักกระยาจก

eowW3

ประวัติ

เป็นพรรคในนิยายกำลังภายในหลายเรื่องของกิมย้ง โดยสมาชิกพรรคเป็นขอทาน และมีประเพณีในพรรคเป็นพิเศษ พรรคกระยาจกในบางยุคมีสมาชิกมากจนเรียกได้ว่าเป็นพรรคอันดับหนึ่ง ของแผ่นดิน พรรคกระยาจกปรากฏในเรื่อง แปดเทพอสูรมังกรฟ้า และมังกรหยก

eowW4

สำนักช้วนจิน

eowW5

ประวัติ

เป็นลัทธิเต๋าสำนักหนึ่งที่นักพรตหวัง ฉงหยาง ก่อตั้งขึ้นทางตอนเหนือของจีนราวคริสต์ศตวรรษที่ 12 ในสมัยราชวงศ์จิน เมื่อจักรวรรดิมองโกลรุกรานจีนสมัยราชวงศ์ซ่งในปี ค.ศ. 1254 นักพรตเต๋าสำนักนี้มีบทบาทสำคัญในการปกป้องสันติภาพ จนสามารถรักษาชีวิตของประชาชนโดยเฉพาะชาวฮั่นได้หลายพันคนในนิยายกำลังภายในเรื่อง “มังกรหยก” ของกิมย้ง ช้วนจิน เป็นสำนักนักพรตเต๋าที่เฮ้งเตงเอี้ยงก่อตั้ง ภายหลังในมังกรหยกภาค 2 ขณะที่คูชู่กีเป็นเจ้าสำนัก ได้ถูกพวกมองโกบุกและทำลาย จึงสูญหายไปจากยุทธภพ

eowW6 eowW7

สำนักสราญรมย์

eowW8

ประวัติ

สำนักสราญรมย์ไม่ปรากฏผู้ก่อตั้ง แต่ในยุคของแปดเทพอสูรมังกรฟ้า อู๋หยาจื่อ ดำรงตำแหน่งประมุขพรรค โดยมีนางเฒ่าทาริกาเทียนชัว ประมุขวังคฤธรศักดิ์สิทธิ์เป็นศิษย์พี่ ลี้ชิวจุ้ย สนมของฮ่องเต้ซีเซี่ยเป็นศิษย์น้อง ต่อมาอู๋หยาจื่อถูกเต็งชุนชิวศิษย์ทรยศทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส บอบช้ำภายใน จนต้องรักษาตัว ภายหลังถ่ายทอดพลังฝีมือเจ็ดสิบปี และตำแหน่งประมุขให้ซิจุ๊ เพื่อให้ไปล้างแค้นปราบเต็งชุนชิว

eowW9 eowW10

สำนักดอกท้อ

eowW11

ประวัติ

เป็นเกาะที่ปรากฏในนิยายกำลังภายในเรื่องมังกรหยก ตั้งอยูในทะเลบูรพา เจ้าของเกาะมีฉายา มารบูรพา เก่งทั้งบุ๋นบู้แต่มีนิสัยประหลาด บนเกาะเต็มไปด้วยดอกท้อซึ่งเป็นที่มาของชื่อเกาะเรียงรายอย่างซับซ้อน บนเกาะเต็มไปด้วยค่ายกลมากมาย เจ้าเกาะมักไม่ชอบรับแขกเท่าไหร่ นอกจากคนของเกาะดอกท้อแล้วก็ไม่มีใครที่จะรู้เส้นทางบนเกาะเลย

eowW12 eowW13

เตรียมมันส์พร้อมกัน เปิดให้เล่นเร็วๆ นี้ เพื่อนๆ อดใจรอกันได้เลย ติดตามรายละเอียดต่างๆ เกมส์ใหม่ Edge of Warriors 2 เพิ่มเติมได้ที่

Website: http://eow2.mmog.asia

Fan page: www.facebook.com/mmogasiaeow

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment