LOE Online กระหน่ำ Combo เปิด OBT อย่างเป็นทางการแล้ว!!

loeopen

หลังจากแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในช่วง CBT เป็นที่เรียบร้อย ขณะนี้ได้เวลาที่ LOE Online เกมส์ออนไลน์ใหม่ Action RPG เปิด OBT อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งกำหนดการ OBT นี้เริ่มต้นในวันที่ 8 สิงหาคม 2556 พร้อมต้อนรับ OBT ด้วยกิจกรรมอัดแน่นเน้นๆ “รัวเมาส์ กระแทกคีย์บอร์ด กระหน่ำ Combo” กันไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะเล่นเดี่ยวหรือเล่นเป็นกลุ่ม ก็มันส์กันได้กับเกมส์ LOE Online

LHcb2

LHcb1

LHcb3

จุดเด่นที่เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนไม่อยากพลาดแน่ๆ กับระบบการเล่นที่เน้นการเล่นแบบ Open World ที่ค่อนข้างหาได้ยากสำหรับเกมส์ Action ในประเทศไทยที่ล้วนแล้วแต่เน้นการลงดัน แต่สำหรับ LOE Online จะเน้นการเล่นในแบบ Open World เสียมากกว่า แต่ก็ยังมีดันเจี้ยนให้เราได้ลงไปประลองกับบอสสุดโหดอยู่บ้างเหมือนกันนะ ในส่วนของระบบการเล่นอื่นๆ ก็ต้องถือว่าไม่ค่อยแตกต่างจากเกมส์อื่นๆ เสียเท่าใดนัก ไม่ว่าจะเป็นระบบสัตว์ขี่ที่แต่ละอาชีพสัตว์ขี่จะแตกต่างกันออกไป

นอกจากนั้นอาวุธชุดเกราะก็สามารถตีบวกเพื่อ อัพเกรดความสามารถได้เช่นเดียวกับเกมส์อื่นๆ ระบบคอมโบของ LOE Online ก็มีเงื่อนไขเช่นเดียวกับเกมส์ Action เกมส์อื่นๆ แต่มีจุดเด่นที่เพิ่มเติมขึ้นมาเพื่อเพิ่มความสะใจให้ผู้เล่นกับระบบ Finish Combo ท่าจบสุดโหด ที่เท่ห์อย่าบอกใคร โดยแต่ละอาชีพจะมีท่า Finish Combo ที่แตกต่างกันไปแต่รับรองเลยไม่ว่าอาชีพไหนท่า Finish Combo ก็แจ่มแจ๋วไม่น้อยไปกว่ากันแน่นอน

LHcb5

LHcb6

LHcb7

เพื่อนๆ ที่สนใจอยากลองกระหน่ำ Combo รัวเมาส์กันบ้าง สามารถสมัครเข้าเล่นเกมออนไลน์ใหม่ LOE Online และดูรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.loeonline.in.th

LHcb10

loeob01

LHcb13

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment