LOE Online เปิด CBT กระหน่ำ Combo แล้ววันนี้!!

LHcb15

ในที่สุด LOE Online เกมส์ออนไลน์ใหม่ Action RPG ที่หลายท่านรอคอยก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้ทดสอบช่วง CBT โดยครั้งนี้จะเปิดให้ทดสอบกันตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม ไปจนกระทั่งวันที่ 4 สิงหาคม 2013 นี้ เกมเมอร์ท่านใดเป็นขาเกมส์ Action งานนี้ถูกใจกันแน่นอน

ภาพบรรยากาศ CBT วันแรก

LHcb1

LHcb2

LHcb3

LHcb4

จุดเด่นที่เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนไม่อยากพลาดแน่ๆ กับระบบการเล่นที่เน้นการเล่นแบบ Open World ที่ค่อนข้างหาได้ยากสำหรับเกมส์ Action ในประเทศไทยที่ล้วนแล้วแต่เน้นการลงดัน แต่สำหรับ LOE Online จะเน้นการเล่นในแบบ Open World เสียมากกว่า แต่ก็ยังมีดันเจี้ยนให้เราได้ลงไปประลองกับบอสสุดโหดอยู่บ้างเหมือนกันนะ ในส่วนของระบบการเล่นอื่นๆ ก็ต้องถือว่าไม่ค่อยแตกต่างจากเกมส์อื่นๆ เสียเท่าใดนัก ไม่ว่าจะเป็นระบบสัตว์ขี่ที่แต่ละอาชีพสัตว์ขี่จะแตกต่างกันออกไป

นอกจากนั้นอาวุธชุดเกราะก็สามารถตีบวกเพื่ออัพเกรดความสามารถได้เช่นเดียวกับเกมส์อื่นๆ ระบบคอมโบของ LOE Online ก็มีเงื่อนไขเช่นเดียวกับเกมส์ Action เกมส์อื่นๆ แต่มีจุดเด่นที่เพิ่มเติมขึ้นมาเพื่อเพิ่มความสะใจให้ผู้เล่นกับระบบ Finish Combo ท่าจบสุดโหด ที่เท่ห์อย่าบอกใคร โดยแต่ละอาชีพจะมีท่า Finish Combo ที่แตกต่างกันไปแต่รับรองเลยไม่ว่าอาชีพไหนท่า Finish Combo ก็แจ่มแจ๋วไม่น้อยไปกว่ากันแน่นอน

LHcb5

LHcb6

LHcb7

LHcb8

LHcb9

สำหรับในช่วงทดสอบนี้ทางทีมงาน LOE Online ได้เตรียมกิจกรรมและของแจกของแถมให้กับเหล่าเกมเมอร์ที่เข้าร่วมทดสอบกันเต็มที่ เรียกได้ว่ายิ่งเล่นมากของแจกยิ่งมาก แล้วอย่าลืมเก็บเลเวลกันให้ถึง เลเวล 25 เพื่อรับ Little Elf Potion ไปใช้กันในช่วง OBT ด้วยนะครับ สมัครเข้าเล่นเกมส์ออนไลน์ใหม่ LOE Online และดูรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.loeonline.in.th

LHcb10

LHcb11

LHcb12

LHcb13

LHcb9

LHcb12

LHcb13

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment