LOE Online เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ พร้อมประกาศ CBT 30 กรกฎาคมนี้

LOE Online เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่งานแถลงข่าว “LOE Online The Masquerade Night รัว กระแทก กระหน่ำ” ในวันพุธที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมานี้ ณ SNOP ผับชื่อดังย่านรัชดา ซอย 4  ซึ่งภายในงานอบอวลไปด้วยบรรยากาศของความเย้ายวลใจ ของเหล่า LOE GIRL ซึ่งกระหน่ำมาให้ความบรรเทิงแก่ผู้ที่มาร่วมงานถึง 20 ชีวิตด้วยกัน

เปิดตัวงานด้วย Sexy Dance สุดอลังการ สมกับคอนเสบงาน Masquerade Night ต่อด้วย คลิปวีดีโอเปิดตัวเกม LOE Online จากนั้น คุณมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท True Digital Plus ได้ขึ้นมากล่าวเกี่ยวกับการเปิดเกม LOE Online และทิศทางของเกม จากนั้นยังได้รับเกียรติจาก มิสเตอร์ชเว ยุน จิน CEO จากบริษัท อีเดน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผู้พัฒนาเกม LOE Online หรือ Lune Of Eden ซึ่งกล่าวถึงจุดเด่นของตัวเกมส์ LOE Online ว่ามีการพัฒนามาเพื่อคอเกมในแนว Action MMO และผู้ที่ชื่นชอบในเกมคอนโซลให้ได้เล่นในแบบของออนไลน์อีกด้วย

อีก ทั้งยังมีเซอร์ไพรส์ ให้เกมเมอร์ชาวไทยได้เฮกันด้วย คอสตูม แบบไทย อีกด้วย ตบท้ายด้วย คุณ กิตติ ธีรพิทยาธร ผู้จัดการโครงการเกม LOE Online บริษัท True Digital Plus ได้กล่าว เกี่ยวกับแผนการอัพเดตของเกม ซึ่งน่าสนใจมากด้วยแผนการอัพเดตแพทใหม่ทุกเดือน ซึ่งทำให้ตัวเกมมีการเคลื่อนไหว อย่างสม่ำเสมอพร้อมให้คอเกมได้ตื่นตาอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังพูดถึงจุดเด่นของตัวเกม เช่น Open World ซึ่งค่อนข้างหาได้ยากในเกมออนไลน์สมัยนี้ อีกตัวเกมยังเป็นแนว Action MMORPG Non Target ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างลักษณะการโจมตี COMBO เป็นของตนเองได้อีกด้วย

เปิดงานด้วย Sexy Dance ในจังหวะ Jive

คุณมานะ ประภากมล กล่าวเปิดงาน

มิสเตอร์ ชเว ยุน จิน CEO จาก Eden Entertainment

รัว กระแทก กระหน่ำ เปิดงานอย่างเป็นทางการ

เซอร์ไพรส์ ประกาศ CBT 30 กรกฎาคม นี้

แผนการอัพเดต ของเกม LOE Online

ช่วงท้ายของงานยังมีการมอบรางวัลแก่ LOE GIRL ซึ่งชนะรางวัล ป๊อปปูล่า โหวต ภายในงาน จากกิจกรรมทั้ง 3 บูทคือ รัว-กระแทก-กระหน่ำ ที่จัดขึ้นเพื่อให้ความบันเทิงแก่สื่อและ VIP GUEST ที่เข้าร่วมงานอีกด้วย ซึ่งนอกจากเงินรางวัล จำนวน 5,000 บาท สำหรับ LOE GIRL แล้ว ยังมีรางวัลจาก LOGITECH ผู้สนับสนุนในดี มอบเป็น LUCKY DRAW แก่ผู้ร่วมงานอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้อิ่มอกอิ่มใจกันทั่วหน้าเลยทีเดียว

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเกม LOE Online ในช่วง Alpha TEST วันที่ 25 กรกฎาคม และ CBT 30 กรกฎาคม ได้ทาง www. loeonline.in.th และ facebook.com/loeonlineTH พร้อมทั้งสมัครไอดี และดาวโหลดเกมส์ได้แล้ว วันนี้ !!!

คุณมานะ ประภากมล มอบ รางวัล LUCKY DRAW แก่ผู้โชคดี

โฉมหน้าผู้ชนะโหวต LOE GIRL

LOE GIRL

ผู้บริหาร พร้อม LOE GIRL ทั้ง 20 คน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment