Devil Tales เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG สะสมตัวละคร จัดทีมกอบกู้อาณาจักร เปิดให้บริการในสโตร์ไทยทั้งระบบ ios และ android


น่ารัก น่าเล่น เลยทีเดียวกับ Devil Tales เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ให้คุณได้สะสมตัวละครเพื่อจัดทัพออกต่อสู้กับความชั่วร้าย กอบกู้ความสงบให้กลับมาอีกครั้ง โดยความน่าสนใจจะอยู่ที่ตัวละครที่ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย แต่โดดเด่น พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสกันแล้ววันนี้ทั้ง ios และ android


Devil Tales เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG สะสมตัวละครสุดน่ารักสร้างทีม ซึ่งตัวละครออกแบบมาอย่างเรียบง่าย แต่ก็ดูออกว่าได้อ้างอิงจากตัวละครที่มีชื่อเสียงจากหลายแหล่ง มาสร้างเป็นทีมที่มีเอกลักษณ์ในการแบบที่ต้องการ เราสามารถ อัพเกรดตำแหน่งวางตัวละคร ในทีมแทนการอัพเลเวลตัวละคร สกิลตัวละครหลักที่จะ เพิ่มความสามารถให้ทุกตัวละครในทีม สุ่ม อุปกรณ์สวมใส่ เมื่อใส่แล้วจะส่งผลทั้งทีม การเพิ่มความสามารถส่วนใหญ่จะส่งผลกับทั้งทีม แต่เมื่อเราได้ตัวละครเดิมซ้ำๆ จะอัพเกรดดาว ให้ตัวละครตัวนั้นเก่งเพิ่มขึ้นได้


นอกจากจะเล่นง่ายไม่ต้องเหนื่อยด้วยระบบ Idle ที่ช่วยรวบรวมทรัพยากรได้แยยไม่ต้องเหนื่อย ตัวเกมส์ยังมีระบบ ดันเจี้ยนทรัพยากรชนิดต่างๆ ทั้ง Gold Dungeon, Gem Dungeon, Equipment Dungeon ให้เราเข้าได้ทุกวัน เพื่อรับสิ่งที่จำเป็นในการพัฒนาทีมให้แข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนั้นยังมี ระบบหอคอย ให้เราได้ไต่อีก 2 รูปแบบ ด้วยกัน


ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ที่น่าสนใจเลยทีเดียว สำหรับ Devil Tales ใครชอบเล่นแบบสบายๆ เรื่อยๆ กราฟิกน่ารัก สบายตา ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android