Battle of Mighty Troopers เกมส์มือถือใหม่ลุยด่าน Action Shooter กราฟิกเรียบง่าย พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วบนระบบ Android


สาย Action Shooter ต้องลองกับ Battle of Mighty Troopers เกมส์มือถือใหม่ให้เราได้สวมบทนายทหารจิ๋วมากฝีมือที่ต้อง บุกเดี่ยวลุยค่ายศัตรูทำลายฐานที่มั่น ช่วยตัวประกัน กราฟิกแนว Pixel สดใสสบายตาเรียบง่าย แต่สนุกได้เรื่องอยู่ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วบนระบบ Android


Battle of Mighty Troopers เกมส์มือถือใหม่ Action Shooter ในกราฟิกแนว Pixel ที่เรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ ให้เราเตรียมตัวออกไปลุยเดี่ยวกับกองทัพของศัตรู โดยเราสามารถเลือกตัวละครได้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งแต่ละคนนั้นจะมี ค่าสถานะ อย่าง HP, ค่าการเคลื่อนที่ และ Skill ที่แตกต่างกันออกไป สามารถเลือกตัวละครที่เหมาะกับรูปแบบการเล่นในแบบเราได้ นอกจากนั้นยังมีอาวุธให้เราเลือกทั้ง ปืนกล, ปืนลูกซอง, หมัด และ อีกหลากหลาย ให้เลือกใช้ได้ตามใจ


ความท้าทายที่ยิ่งกว่า เบื้องต้นนั้นจะเป็นการเล่นใน โหมดเนื้อเรื่อง ที่เราจะต้องลุยด่านเพื่อปฏิบัติตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ไม่ว่าจะเป็น บุกทำลายพื้นที่ ช่วยตัวประกัน จัดการศัตรูในพื้นที่ให้หมด เมื่อสำเร็จเราจะต้องกลับมาขึ้น เฮลิคอปเตอร์เพื่อหลบหนี ออกจากพื้นที่ภารกิจ เมื่อเคลียร์บท 1 ได้สำเร็จจะมีโหมด Abyss มาเพิ่มความท้าทายให้กับเรา ขอเตือนไว้ก่อนเลยว่าโหมดธรรมดาก็ไม่ใช่ว่าจะผ่านง่ายๆ


Battle of Mighty Troopers ถือป็นเกมส์มือถือที่มีความเรียบง่าย แต่เล่นได้เพลินๆ สนุกไปกับการ สุ่มหา ตัวละคร และ อาวุธ การเลือกจัดอุปกรณ์ให้เหมาะสมกับเรา รวมไปถึงความท้าทายของแต่ละฉากที่เราต้องอาศัยฝีมือในการบังคับเข้ามาช่วยอย่างมากไม่อย่างนั้นบอกเลยรอดยากตามไปลองกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android