ตะลุยดันเจียน Mighty Quest For Epic Loot มันส์ได้ง่ายๆ ด้วยมือเดียว


พร้อมจะออกตะลุยในดันเจียนใหม่แล้วหรือยังกับ Mighty Quest For Epic Loot เกมส์มือถือใหม่จาก Ubisoft ให้คุณออกตะลุยดันเจียนออกล่าไอเทม และ เงินทอง เพื่อนำมาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวเรา ออกตะลุยดันเจี้ยนพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Mighty Quest For Epic Loot เกมส์มือถือแนว Dungeon Crawler ให้คุณออกตะลุยในดันเจี้ยนจัดการเหล่ามอนส์เตอร์ในรูปแบบการต่อสู้แนว Action ทั้งหลบ ทั้งโจมตี ทั้งการใช้สกิลเราสามารถบังคับเองได้หมด แถมความเด่นของเกมส์นี้เราสามารถบังคับทั้งหมดได้ด้วยมือเพียงข้างเดียว


ซึ่งความโดดเด่นของ Mighty Quest For Epic Loot นั้นคือตัวละครของเราจะ ไม่ถูกจำกัด Class เราสามารถเลือกสวมใส่ อาวุธ ชุดเกราะ ได้อย่างอิสระ ไม่เพียงแค่อุปกรณ์สวมใส่เท่านั้นในส่วนของ สกิลกดใช้ และ สกิลติดตัว เราก็สามารถเลือกสวมใส่ให้ตัวละครของเราเพื่อให้มีความสามารถในรูปแบบที่เราต้องการ นอกจากนั้นยังสามารถเข้าไปมันส์กับการตบตีกับผู้เล่นอื่นใน Arena ได้อีกด้วย


คอเกมส์แนว Action ไม่ควรพลาดเข้ามาทดสอบความมันส์ของ Mighty Quest For Epic Loot ลุยดันเจียน รวบรวมวัตถุดิบ อัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ วัดความเจ๋งของตัวคุณกับผู้เล่นคนอื่นใน Arena พร้อมจะมันส์กันแล้วเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android ติดตามรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ www.ubisoft.com/en-us/game/the-mighty-quest-for-epic-loot/




ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded