Mighty Quest Rogue Palace เกมส์มือถือใหม่ Hack-and-Slash Action Adventure จาก Netflix พร้อมเปิดให้บริการฟรีแก่สมาชิกทั้ง iOS และ Android


พร้อมเปิดให้บริการแล้ว Mighty Quest Rogue Palace เกมส์มือถือใหม่จากความร่วมมือระหว่าง Netflix และ Ubisoft ที่นำซีรีย์ชื่อดังอย่าง Mighty Quest มาลงให้กับสมาชิก Netflix ได้สนุกกันฟรีแบบไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม แต่ความสนุก และ คุณภาพเทียบชั้นกับเกมส์ที่ต้องซื้อเลยทีเดียว ใครเป็นสมาชิก Netflix อยู่แล้วตามไปลงกันได้ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


Mighty Quest Rogue Palace เกมส์มือถือใหม่แนว Hack-and-Slash Action Adventure แนว ตะลุยดันเจี้ยน ที่ผสมผสานความเป็น Rogue-like ให้เราได้สนุกกับการลงดันเจี้ยนเดิมๆ ได้ซ้ำอย่างไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความสามารถ หรือไอเทมที่จะได้แม้จะลงดันเจี้ยนเดิม แต่ผลที่ได้จะไม่ซ้ำกันเลย ซึ่งแต่ละแผนที่ที่เราเลือกเดินไปจะบอกเราแค่ว่าจะมีอุปกรณ์ชิ้นส่วนไหนอยู่ แต่จะไม่ได้บอกว่าเราจะได้อุปกรณ์จากฮีโร่คนไหน เมื่อเรารวบรวมอุปกรณ์ของฮีโร่คนไหนได้ครบเราจะสามารถเลือกเขาลงไปเล่นได้ โดยเบื้องต้นนั้นเราจะเลือกได้แค่ พาราดิน ก่อน


สนุกไปกับการสำรวจ แผนที่ ที่มีหลากหลาย ด้วยตัวละครฮีโร่ ที่มีมากมาย ที่เราสามารถ อัพเกรดสกิล ให้โดดเด่นแตกต่างกันไปตามแต่เราวางแผน สามารถนำ อุปกรณ์สวมใส่ มาผสมผสานเพื่อให้ตัวละครของเราใช้สกิลได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นอุปกรณ์แต่ละชิ้นจะมีระดับความหายาก ยิ่งเป็นของหายาก ความสามารถก็ยิ่งดี สกิลก็ยิ่งแข็งแกร่ง ใครที่เคยชินกับเกมส์ง่ายๆ เล่นยังไงก็ผ่านทำใจให้ชินกับความตายก่อนเล่นไว้ได้เลย


ใครชอบการลุยดันเจี้ยน Mighty Quest Rogue Palace คือความสนุกฉบับคลาสสิคที่ไม่ควรพลาดที่จะตามไปลอง ยิ่งใครเป็นสมาชิกของ Netflix อยู่แล้วไม่ควรพลาดตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android