Luna Origin รวมวิธีหาอุปกรณ์สวมใส่ มีวิธีไหนบ้าง แต่ละแบบแตกต่างกันอย่างไร


ไปลองกันหรือยังกับ MMORPG สายแบ๊วระดับตำนาน LUNA ORIGIN กลับมาสร้างความสนุก และ ความตื่นเต้นอีกครั้ง ในรูปแบบของเกมส์มือถือ แม้ว่าโลกจะถูกย่อส่วน เนื้อเรื่องจะเปลี่ยนไป แต่เป้าหมายในการเล่นอย่าง การพัฒนาตัวละครของเราให้แข็งแกร่งซึ่งหนึ่งในวิธีการอัพเกรดตัวละครนั้นคงหนีไม่พ้นเรื่องของ อุปกรณ์สวมใส่ ในเกมส์นั้นจะมีวิธีการได้มาของอุปกรณ์สวมใส่หลายวิธี ซึ่งข้อดี ข้อเสียของอุปกรณ์ที่ได้มาในแต่ละแบบจะแตกต่างกันไป มีวิธีไหนบ้างตามไปดูเลย


ดรอปจากการล่ามอนส์เตอร์ใน แผนที่โลก วิธีแรกที่เรียบง่ายที่สุดคือการฟาร์มมอนส์เตอร์ในแผนที่ ซึ่งอุปกรณ์ที่เราจะได้รับมานั้นจะมีเลเวลในระดับใกล้เคียงกับมอนส์เตอร์ที่เราไปฟาร์มนั่นเอง ซึ่งของที่ดรอปมานั้นจะมีแค่เกรดของอาวุธ ปัจจุบันมีตั้งแต่ C-A ซึ่งค่าสถานะแต่ละเกรดจะไม่ต่างกันมาก ข้อดี คือเป็นไอเทมที่หาได้ง่ายไม่มีข้อจำกัดใดฟาร์มหาได้ตลอดวัน ข้อเสีย เป็นอุปกรณ์ที่ไม่ค่อยจะมีค่าสถานะสูงนัก จึงเหมาะกับการใช้แค่ช่วงเริ่มต้น ไม่ควรเสียทรัพยากรในการพัฒนามากนัก


ดรอปจากการล่ามอนส์เตอร์ใน ดันเจี้ยนอุปกรณ์ เราจะมีเวลาลงดันเจี้ยนนี้ เพียงแค่ 1 ชั่วโมง ในดันเจี้ยนจะมีมอนส์เตอร์หลายเลเวลให้เราฟาร์ม เราสามารถเลือกดูว่ามอนส์เตอร์ตัวไหนครอปอุปกรณ์อะไรบ้าง เลือกทำเลที่ต้องการแล้วเริ่มฟาร์มให้ไวก่อนเวลาจะหมด ถ้ามีใบเพิ่มอัตราดรอป ก็ควรเอามาใช้ ข้อดี อุปกรณ์ที่ได้จากวิธีนี้ จะมีโอกาสที่ได้อุปกรณ์สวมใส่แบบที่ต้องประเมินที่นอกจากจะมีเกรดแล้ว ยังมีระดับดาว ยิ่งดาวสูงค่าสถานะยิ่งสูงตาม และ ค่าสถานะจะแตกต่างกันมากในแต่ละระดับดาว ข้อเสีย ด้วยเวลาที่จำกัดถ้าดวงไม่มีการจะได้อุปกรณ์ที่ต้องการก็ยากหน่อย อุปกรณ์สวมใส่แบบที่ต้องประเมิน จะต้องเสียเงินซื้อใบประเมินด้วย


การผลิตอุปกรณ์ เป็นอีกวิธีที่เกมเมอร์สาย MMORPG คุ้นเคย เราจะต้องรวบรวมวัตถุดิบชนิดต่างๆ เพื่อนำมาสร้างอุปกรณ์ที่เราต้องการ ส่วนใหญ่มักจะเน้นไปที่การผลิตอุปกรณ์ จำพวก เครื่องประดับ และ เข็มขัด ที่หาได้ยาก ข้อดี เราเลือกของที่ต้องการ เลเวลที่ต้องการ ในการสร้างได้ซึ่งของที่ผลิตนั้นจะมีทั้ง เกรด และ ระดับดาว ให้เราลุ้น ข้อเสีย การจะผลิตของดีๆ ได้นั้นเราจะต้องเก็บเลเวลการผลิต ต้องรวบรวมวัตถุดิบจำนวนมาก กว่าจะทำของเลเวลสูงได้ ช่วงแรกๆ เราอาจจะทำของที่มีเลเวลไล่ตัวละครไม่ทัน


ซื้อจาก Item Mall ใครที่อยากเก็บเลเวลได้ไว ในช่วงแรกเราสามารถซื้ออาวุธจากร้านค้าได้เลย โดยจะมีทั้ง อาวุธ และ ชุดเกราะ ให้เลือก ซึ่งจะเป็นของที่แข็งแกร่งเพียงพอที่จะใช้ได้ไปจนถึงเลเวล 50 กว่าๆ เลย ข้อดี ซื้อปุ๊ปได้ปั๊ป ใส่ได้ตั้งแต่เริ่มต้น ข้อเสีย ต้องใช้เงินจริงซื้อเท่านั้น

ดาวน์โหลดเกม LUNA ORIGIN ได้ที่