ถึงเวลาลุย Knightcore: Sword of Kingdom เกมส์มือถือใหม่ Tower Offense RPG พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกแล้วบนระบบ Android


ถึงเวลาผจญภัย Knightcore: Sword of Kingdom เกมส์มือถือใหม่ RPG ป้องกันฐานรูปแบบใหม่ สไตล์อนิเมะ ที่พัฒนาโดย Marscat Games Co. Ltd ผู้พัฒนาจากประเทศไต้หวัน และ เปิดให้บริการโดย Noctua Games ที่จะให้เราจัดทีมลุยฐานศัตรูผสมผสานตัวละครเพื่อสร้างกลยุทธการต่อสู้ที่แตกต่าง เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วบนระบบ Android ก่อน ส่วนชาว iOS รอติดตามความเคลื่อนไหวในอนาคต


Knightcore: Sword of Kingdom เกมส์มือถือใหม่ Tower Offense RPG ที่ให้เราได้รวบรวมตัวละครจากจักรวาล Knightcore กว่า 60 ตัวละคร ที่ถูกสร้างออกมาในสไตล์ อนิเมะ ซึ่งแต่ละตัวละครเราจะสามารถปรับเพิ่มทั้ง ระดับดาว และ เลเวล ให้เราได้เสริมแกร่งให้ตัวละคร นอกจากนั้นยังมีการ สวมใส่อุปกรณ์ ที่จะเพิ่มความสามารถให้ตัวละครได้อีกระดับ


เราจะต้องบุก ด่านเนื้อเรื่อง โดยส่งตัวละครลงสนามให้เดินไปโจมตีศัตรูในสนาม ด้วยการผสมผสานระหว่างการปล่อย ตัวละครฮีโร่ และ ตัวละครทหาร ตามลำดับที่เราวางแผน คอยยึดป้อมในแผนที่เพื่อให้เรามีจุดส่งตัวละครที่ใกล้กับเป้าหมายมากขึ้นจะได้ส่งทัพเสริมได้ไวยิ่งขึ้น โดยตัวละคร ฮีโร่ตั้งแต่ระดับ SR นั้นจะมี สกิลกดใช้ ให้เราเลือกใช้ได้ตามสถานการณ์ด้วย


นอกจากโหมดเนื้อเรื่องที่เราจะต้องฝ่าด่านเปิดพื้นที่ใหม่ ยังมี ระบบปกครองดินแดน ที่เราสามารถอัพเกรดพื้นที่เพื่อรับผลรางวัลตอบแทนออฟไลน์ได้สูงขึ้นเรื่อยๆ โหมดแข่งไก่ ทายไก่ที่จะเข้าวินเพื่อรับรางวัล โหมดกิจกรรมรายวัน รวมถึง มินิเกมส์ ที่หลากหลายอีกเพียบ


สาวกนักวางกลยุทธที่ชื่นชอบงานภาพสดใสแนวอนิเมะต้องลอง Knightcore: Sword of Kingdom ที่พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้วบนระบบ Android ส่วนชาว iOS ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/Knightcore.Noctua