Delta Force: Hawk Ops เกมส์ออนไลน์ใหม่ Tactical Shooter จาก TiMi Studio Group เตรียมเปิดทดสอบ Alpha Test ทั่วโลก ต้นปี 2024


อีกหนึ่งเกมส์ที่ถูกชุปชีวิตกลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้งกับ Delta Force: Hawk Ops เกมส์ออนไลน์ใหม่จากการร่วมกันพัฒนา TiMi Studio Group ที่ช่วยกันคืนชีพเกมส์ FPS จากยุค 90 กลับมาให้เล่นในแนว Tactical Shooter ในมุมมองบุคคลที่ 1 สามารถเล่นได้แบบ Cross-Platform ที่จะลงทั้ง PC, คอนโซล และ มือถือ เตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ Offline closed tests ทั่วโลก ในช่วงต้นปี 2024


Delta Force: Hawk Ops เกมส์ออนไลน์ Cross-Platform ในแนว Tactical Shooter ที่เตรียมลงให้เล่นทั่ง PC, คอนโซล และ มือถือ ที่จะเปิดให้เล่นแบบ Free to Play แต่จะมี DLC มาให้เราซื้อเพิ่มภายหลัง ซึ่งตัวเกมส์เปิดเผยว่าจะมี 3 โหมดให้เล่น ได้แก่

Black Hawk Down การเล่นแบบ เนื้อเรื่อง ที่อ้างอิงจาก ภาพยนตร์ดัง Black Hawk Down ที่เราจะต้องเป็นทหารในหน่วยที่ต้องเอาตัวรอดจากสนามรบให้ได้

Tactical Turmoil โหมดที่จะให้เรา สร้างทีมผู้เล่น 3 คน ซึ่งเราจะเลือก Class, อุปกรณ์ต่างๆ ทั้งปืน อุปกรณ์สวมใส่ เพื่อเข้าไปทำภารกิจ เอาตัวรอดจากทั้ง AI และ ทีมของผู้เล่นอื่น เพื่อไปฟาร์มทรัพยากรต่างๆ ก่อนจะเคลื่อนตัวสู่จุด Extraction Point เพื่อนำทรัพยากรต่างๆ กลับบ้าน

Havoc Warfare โหมดการเล่นแบบ Multiplayers ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับบรรยากาศของสนามรบขนาดใหญ่ เราจะต้องเลือกตัวละครจาก 4 Class อย่าง Assault, Sniper, Engineer และ Medic ในสนามรบยังมียานพาหนะเกือบ 10 ชนิดให้เราได้ใช้ตั้งแต่ รถถัง, รถหุ้มเกราะ, เรือรบ, ATVs เป็นต้น ทำให้คุณได้พบกับทั้งการรบใน อากาศ และ ในน้ำ เพิ่มมาด้วย


สาวกสาย Shooting ตั้งตารอกันได้หลังจากมีการเปิดทดสอบรอบ Offline Test Tour ใน ช่วงต้นปี ซึ่งจะเป็นการทดสอบแบบปิดที่จะเชิญผู้เล่นชั้นแนวหน้าให้มาทดสอบ หลังจากนั้นทางทีมพัฒนาได้เตรียมเปิด Alpha Test ใน ช่วงครึ่งปีแรก ให้ผู้เล่นได้ทดสอบกันมากขึ้น ใครสนใจรีบตามไป ลงทะเบียนล่วงหน้า รอกันได้ที่ https://www.playdeltaforce.com/