ป้อมปราการเดินได้ Fortress Saga เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG กราฟิกน่าสนใจพร้อมเปิดให้บริการในไทยแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


ได้เวลาออกเดินทาง Fortress Saga เกมส์มือถือใหม่ ที่ให้คุณพัฒนาป้อมปราการเดินได้ ตามหาฮีโร่ร่วมทีมออกผจญภัยในดินแดนสุดแฟนตาซี สนุกง่ายตามสไตล์การเล่นแบบ Idle RPG พร้อมโหมดการเล่นที่หลากหลายให้เราได้สนุก ตามไปผจญภัยด้วยกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Fortress Saga เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ให้เราได้พัฒนาป้อมปราการเดินได้ขนาดยักษ์ ซึ่งเราสามารถ อัพเกรดเลเวล ให้ป้อมปราการของเราซึ่งจะเพิ่มค่าสถานะต่างๆ ตามเลเวลที่เพิ่มขึ้นนอกจากนั้นยัง สามารถอัพค่าสถานะ เฉพาะด้านที่เราต้องการไม่ว่าจะเป็น ค่าโจมตี, HP, DF และ อีกหลายค่า อยากได้ป้อมที่เด่นด้านไหนก็เลือกได้ตามใจ นอกจากนั้นเรายังอัพเกรด Mastery ที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในด้านต่างๆ เพื่อให้ป้อมของเราแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นอีกทาง


ไม่เพียงแต่ตัวป้อมปราการเท่านั้นที่เราสามารถอัพเกรดได้ เรายังสามารถสุ่มหา ปืนใหญ่, ฮีโร่ และ แมวผู้ช่วย มาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ป้อมปราการของเราได้อีกด้วย โดยเหล่าฮีโร่นั้นจะมีทั้งแบบ โจมตีระยะไกล และ ระยะใกล้ ซึ่งพวกตัวตีใกล้จะลงไปเป็นกองหน้าให้เราได้ก่อน ทำให้ศัตรูตีป้อมของเราไม่ได้ ส่วนตัวตีไกลจะช่วยเรายิงจากบนป้อม หรือหากเป็นนักเวทย์ก็ใช้สกิลอยู่บนป้อมเช่นกัน


สาวก Idle RPG ที่ชอบกราฟิกที่สวยงาม Fortress Saga ทำออกมาได้ยอดเยี่ยม ระบบการเล่นก็เพลินๆ เล่นได้เรื่อยๆ ตามไปทดสอบกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android