MARBLEX ร่วมพันธมิตรกับ APTOS เดินหน้าเสริมความแกร่งเครือข่ายมัลติเชน


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2566) – MARBLEX บริษัทในเครือของ เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชื่อดัง เดินหน้าเสริมความแกร่งและการพัฒนาผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Aptos Foundation ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนการพัฒนาบล็อกเชน Aptos Layer1 ที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูง

ความร่วมมือกันในครั้งนี้ได้จัดตั้งรากฐานสำหรับ MARBLEX เพื่อนำเข้า MARBLEX WARP Bridge ซึ่งเป็นโซลูชันสำคัญที่อำนวยความสะดวกในการให้บริการ MBX ภายในโครงสร้างพื้นฐานของ Aptos ได้อย่างราบรื่น การขยายเชิงกลยุทธ์นี้ได้ครอบคลุมข้อเสนอหลัก ๆ เช่น โทเค็น MBX และ NFT ที่หลากหลาย วัตถุประสงค์หลักคือการสร้างการเชื่อมต่อที่แข็งแกร่งระหว่างผู้ใช้งานของ MBX และ Aptos ส่งเสริมความสามารถในการปรับขยายและยกระดับการโต้ตอบที่ถูกมอบด้วยเครือข่าย Aptos เท่านั้น

“ความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งของ MARBLEX ในการขับเคลื่อนประสบการณ์การเล่นเกมอันน่าดื่มด่ำด้วยพลัง Web3 ผสมผสานกับเทคโนโลยีของ Aptos และระบบนิเวศของผู้สร้าง จะผลักดันขอบเขต UX และความสามารถในการทำงานร่วมกันในระดับโลก” คุณ Bashar Lazaar หัวหน้าฝ่าย Ecosystem and Grants แห่ง Aptos Foundation กล่าว “เราตั้งตารอคอยนวัตกรรมที่ความร่วมมือในครั้งนี้จะนำมาซึ่งประสบการณ์ภายในเกมที่ล้ำสมัยเพื่อประโยชน์แก่ผู้เล่นทั่วโลก”

คุณ Junki Moon ตำแหน่ง Business Division Director แห่ง MARBLEX กล่าวเพิ่ม “เราคาดหวังการทำงานเชิงบวกร่วมกันในแง่ของการปรับขยายผ่านการโต้ตอบระหว่างผู้ใช้งาน MBX และ Aptos ด้วยการสร้างจากผลงานการร่วมพันธมิตรมัลติเชนที่กำลังเติบโตนั้น ทาง MARBLEX ยังยืนหยัดมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงพัฒนาความกว้างขวางระบบนิเวศ MBX 3.0 อย่างต่อเนื่อง”

ด้วยการสร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Aptos Foundation ทาง MARBLEX อยู่ในตำแหน่งที่จะขยายความโดดเด่นในด้านการเล่นเกมอันน่าดื่มด่ำทั่วโลก พร้อมรับประโยชน์อย่างต่อเนื่องจากบล็อกเชน L1 ที่มีประสิทธิภาพ, ความน่าเชื่อถือ, และความปลอดภัยมากที่สุดในโลก ความร่วมมือดังกล่าวจะจับคู่ระบบนิเวศของ MARBLEX กับความสามารถพื้นฐานของ Aptos เพื่อให้ผู้สร้างสามารถปรับปรุงพัฒนาและเน้นย้ำประสบการณ์ภายในเกม ในขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับความสามารถในการปรับขยายและการเคลื่อนย้ายทรัพย์สิน

ปัจจุบัน ทาง MARBLEX ได้ร่วมพันธมิตรมัลติเชนครั้งที่สามอย่างภาคภูมิใจ หลังจากที่ได้ประกาศการร่วมมือกับทาง BNB Chain และ NEAR Protocol ก่อนหน้านี้

แฟน ๆ ทั่วโลกสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจากเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World, A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds, และ The King of Fighters: ARENA อีกทั้งบริษัทจะเพิ่มกรรมสิทธิ์ระบบนิเวศบล็อกเชนให้กับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง ! สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *