MARBLEX อัปเดตบริการ WARP แบบ มัลติเชน เพื่อรวมเข้ากับเชน APTOS

– ผู้ใช้งานเครือข่าย Aptos สามารถเข้าถึง เกม, NFT และ บริการอื่นๆ ภายในระบบนิเวศ MBX ได้แล้วตอนนี้
– กิจกรรมต่าง ๆ มากมายใน Liquid Swap ได้ถูกจัดเตรียมไว้เพื่อเป็นการฉลองอัปเดตในครั้งนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2567) – MARBLEX มีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศถึงการขยายบริการ WARP แบบมัลติเชนโดยครอบคลุมถึง Aptos ซึ่งเป็นบล็อกเชน Layer 1 รุ่นต่อไป ด้วยเทคโนโลยีอันก้าวหน้าและภาษาโปรแกรมของ Aptos อย่าง Move ได้รับการออกแบบเพื่อพัฒนา, ปรับปรุงประสิทธิภาพ และ เสริมสร้างการคุ้มครองผู้ใช้งาน

อัปเดตนี้จะสร้างการเชื่อมต่อระหว่างระบบนิเวศของ Aptos และ MBX ให้ผู้ใช้งาน Aptos สามารถเข้าใช้บริการ MBX ได้อย่างราบรื่น อาทิ เกม และ NFT ภายในระบบนิเวศ ซึ่งสิ่งนี้เป็นผลมาจากการร่วมพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระหว่าง MARBLEX และ Aptos Foundation ในเดือนสิงหาคม

MARBLEX ใช้ Multi-Chain Warp อำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนระหว่างระบบนิเวศบล็อกเชนที่หลากหลายเพื่อเชื่อมต่อระหว่างกัน การรวมเข้าของ Aptos แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าครั้งล่าสุด ภายหลังจากการขยายของ MBX สู่เชน Klaytn และ เชน BNB

MARBLEX ยังคงมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้งานโดยรองรับการชำระค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมสำหรับ MBX SWAP อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ทาง MARBLEX ยังได้จัดชุดกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับมัลติเชนบนแพลตฟอร์มเควสต์ Galxe อีกด้วย ซึ่งในวันที่ 16 มกราคม แคมเปญ On-chain ใช้งาน Marblex บน Aptos จะดำเนินการผ่าน GALXE โดยมีการจัดหลากหลายกิจกรรม อาทิ MBX WARP, แลกเปลี่ยนโทเค็น, และการจัดหาสภาพคล่อง ภายใน LiquidSwap สำหรับข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ผ่านเว็บไซต์ GALXE ทางการที่นี่

MARBLEX บริษัทในเครือของผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชื่อดังอย่าง Netmarble โดยผู้ใช้งานสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจาก Netmarble อย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World, A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The King of Fighters: ARENA อีกทั้งทางบริษัทจะบูรณาการระบบนิเวศบล็อกเชนซี่งมีกรรมสิทธิ์เข้ากับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง !

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *