MARBLEX เริ่มบริการเครือข่ายมัลติเชน WARP กับ BNB CHAIN แล้ววันนี้


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2566) – MARBLEX บริษัทในเครือด้านบล็อกเชนของผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชื่อดัง Netmarble ได้เปิดให้บริการเครือข่ายมัลติเชน ‘WARP’ อย่างเป็นทางการ โดยบริการเครือข่ายมัลติเชนนี้ได้จัดขึ้นเพื่อเริ่มต้นกับ BNB Chain ซึ่งเป็นบล็อกเชนในแง่ของผู้ใช้งานรายวันที่ใหญ่ที่สุดในโลก

สำหรับโปรเจค ‘WARP’ ของ MARBLEX จะมุ่งเป้าหมายไปที่โครงสร้างที่เน้นผู้ใช้งานเป็นหลัก ซึ่งส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่ครอบคลุมสำหรับผู้ใช้งานจากบล็อกเชนที่หลากหลาย เพื่อบูรณาการเข้ากับระบบนิเวศ MBX ได้อย่างราบรื่น ด้วยการขยายเชิงกลยุทธ์ไปยังหลากหลายเครือข่าย ทาง MARBLEX จะนำเอาข้อเสนอหลักสู่ระบบนิเวศ BNB Chain รวมไปถึง เกม, วอลเล็ต, NFT และ DEX ด้วยความมุ่งมั่นต่อหลักการที่คำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก ทาง MARBLEX จะยังคงอำนวยความสะดวกในการชำระค่าธรรมเนียมสำหรับ MBX SWAP ต่อไป เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้งานจะได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่น

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการ WARP ทาง MARBLEX ได้ดูแลจัดการกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งมูลค่าเทียบเท่ากับ 240,000 ดอลลาร์ รวมถึงกิจกรรมรางวัลจูงใจสำหรับผู้ใช้บริการผ่าน PancakeSwap

ทาง MARBLEX เริ่มต้นบริการเครือข่ายมัลติเชนกับ BNB Chain โดยจะขยายบริการเครือข่ายมัลติเชนไปยังพันธมิตรเชิงกลยุทธ์อย่าง NEAR Protocol และ APTOS ในอนาคตอันใกล้นี้ กลยุทธ์นี้จะยกระดับความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน MBX, ความสามารถในการปรับขยาย, และ เสริมสร้างความปลอดภัยโดยรวมของระบบนิเวศ

แฟน ๆ ทั่วโลกสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจากเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World, A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds, และ The King of Fighters: ARENA อีกทั้งบริษัทจะเพิ่มกรรมสิทธิ์ระบบนิเวศบล็อกเชนให้กับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง ! สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *