Omniheroes เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG กราฟิกสุดโดดเด่นเปิดให้บริการทั่วโลกทั้งระบบ iOS และ Android


ของดีน่าโดนในสาย Idle RPG เกมส์มือถือใหม่ Omniheroes ที่มีกราฟิกโดดเด่นในแบบ Medival Fantasy ที่ทั้งลึกลับ และ งดงาม กับเรื่องราวการต่อสู้ระหว่าง เทพเจ้า และ มารร้าย ให้เราได้สะสมตัวละครที่มี มากกว่า 100 ตัวละคร สนุกได้ง่ายด้วยการสะสมทรัพยากรด้วยระบบ Idle พร้อมโหมดท้าทายหลากหลายรูปแบบให้เราได้สนุก ตามไปลองได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Omniheroes เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของ สไตล์กราฟิก ที่น่าสนใจ การออกแบบตัวละคร และ เอฟเฟคสกิลที่สวยงาม ซึ่งมีให้เราได้สะสมมากกว่า 100 ตัวละคร สร้างทีมในฝันเพื่อกอบกู้โลก OmniDream ซึ่งเราสามารถอัพเกรดความแกร่งให้ตัวละครได้หลากหลายทั้งการ เพิ่มเลเวล, สวมใส่อาวุธ, อัพเกรดอาวุธ, ทะลวง, เพิ่มดาว, พรสวรรค์ และ รูน ไม่เพียงเท่านั้นการเลือกจับคู่ตัวละครที่เป็นกองทัพเดียวกันจะได้บัพพิเศษตามสาย ยิ่งจำนวนมากบัพที่ได้จะยิ่งแกร่ง


ระบบการเล่นหลากหลาย ให้เราได้ท้าทายทั้งดันเจี้ยนทรัพยากรอย่าง ทอง, Ascension Ore, Refinement Ore และ Refined Dust หรือ การท้าทาย Palace of Penrose การผจญภัยใน Labyrinth นอกจากนั้นยังมีระบบ Arena ที่เราสามารถท้าทายกับทีมของผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อวัดระดับความแข็งแกร่งของทีมเราได้


ใครที่หลงไหลความสนุกในแบบ Idle RPG ที่มีกราฟิกที่โดดเด่นน่าติดตาม Omniheroes เป็นอีกหนึ่้งเกมส์มือถือใหม่ที่คุณไม่ควรพลาดตามไปลองกันได้เล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android