Newbie Life เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG จาก Com2uS เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในสโตร์ไทยทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้ ก่อนเตรียมเปิดให้เล่น ส.ค. นี้


เบื่อมั้ยกับภารกิจประจำวันเเบบเดิมๆ พร้อมหรือยังกับการผจญภัยสุดแปลกใหม่กับ Newbie Life เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG จากฝีมือการพัฒนาของ Com2uS ที่เปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android เตรียมตัวให้พร้อมก่อนจะพบกับการเปิดให้บริการในเดือน สิงหาคม 2566 แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะเปิดในวันที่เท่าไร


Newbie Life เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG การผจญภัยในโลกแฟนตาซี ที่มีกราฟิกสบายตา และ ตัวละครที่ออกแบบมาได้น่ารักน่าสุ่มหามาเข้าคอลเลคชั่นให้ครบ รวบรวมตัวละครเพื่อสร้างปาร์ตี้ ทรงพลังออกต่อสู้กับมอนส์เตอร์ ที่สามารถรวบรวมทรัพยากรให้เราได้ทั้ง กลางวัน กลางคืน แม้ผู้เล่นจะไม่ออนไลน์เข้าเกมส์ก็ตาม โดยเราสามารถ พัฒนาตัวละครด้วยการอัพคลาสย่อย ที่สามารถเลือกได้ตามสไตล์การเล่นของเรา นอกจาก โหมดเนื้อเรื่อง ที่ให้เราฝ่าด่านเพื่อให้สามารถรับทรัพยากรได้มากขึ้น ยังมีระบบเสริมที่น่าสนใจอย่าง การท้าทาย World Boss, Arena และ Tower of Trials โดยแต่ละโหมดจะให้ประสบการณ์ และ รางวัลที่น่าสนใจแตกต่างกันไป


สาวกสาย Idle RPG ที่ชอบตัวละครน่ารักแฟนตาซีต้องไม่พลาด Newbie Life: Idle RPG รีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้ในสโตร์ไทยทั้งระบบ iOS และ Android ก่อนได้เล่นจริง สิงหาคม นี้