Mecharashi เกมส์มือถือใหม่ sci-fi SRPG จาก BlackJack Studio ปล่อยข้อมูลเพิ่ม Gameplay Video ใหม่ เตรียมเปิดให้บริการในปีนี้


สาวกเกมส์หุ่นรบต้องตาม Mecharashi เกมส์มือถือใหม่สาย sci-fi SRPG Mecha ผลงานพัฒนาจาก BlackJack Studio ทีมพัฒนาย่อยของ Zlong Game ซึ่งมีข่าวว่าพวกเขาได้สิทธิ์ให้เป็นผู้พัฒนา Front Mission ภาคใหม่ให้แก่ Square Enix แต่สุดท้ายพวกเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าสิ่งที่เขาทำนั้นจะเป็นเกมส์ใหม่ในชื่อ Mecharashi ที่แม้จะยังคงกลิ่นอายของ Front Mission อยู่บ้าง แต่ก็มีการเปิดเผยความแตกต่างที่น่าสนใจผ่าน Gameplay Video ตัวใหม่ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมา โดยทางทีมพัฒาคาดว่า ภายในปี 2023 นี้ พวกเขาจะสามารถเปิดให้บริการได้ในบางประเทศ


Mecharashi เกมส์มือถือใหม่ Mecha Tactical SRPG ที่ฉากหลังเกิดขึ้นในโลกอนาคตอันใกล้ ซึ่งเราจะได้เป็นสมาชิกของทีม Cheetah Logistics ที่ต้องร่วมงานกับกองทัพหลากหลายทีม เพื่อรวบรวมข้อมูลเปิดโปงผู้อยู่เบื้องหลังการสมร่วมคิดของ Tan องค์กรสาวลึกลับ จากตัวอย่าง Gameplay Video ตัวใหม่นี้ ได้แสดงให้เราเห็นความน่าสนใจอย่างการเลือก โจมตีเฉพาะส่วน เช่น แขนซ้าย แขนขวา หรือขา แม้จะเสียบางส่วนไปก็ใช่ว่าหุ่นจะพังแถมยังโจมตีต่อได้ แต่ค่าสถานะของหุ่นตัวนั้นจะลดลง ตามชิ้นส่วนที่ต้องเสียไป นอกจากนั้นตัวอย่างได้เผยให้เห็น การสร้างหุ่นที่ละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการเลือกชิ้นส่วนแต่ละชิ้นได้อิสระ การทำสีในแต่ละชิ้นส่วนที่แยกกันทำได้ รวมถึงการติดสติกเกอร์ลายต่างๆ ได้อิสระ ทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างหุ่นรบในแบบฉบับของตัวเองได้เลย


เหล่าเกมเมอร์ผู้หลงไหลในสงครามหุ่นรบสุดไฮเทคตั้งตารอ Mecharashi กันให้ดี ทีมผู้พัฒนา BlackJack Studio ตั้งใจว่าจะเปิดให้ผู้เล่นได้เล่นในปี 2023 นี้ ซึ่งน่าจะเป็นการเปิดให้บริการในประเทศจีนก่อน แต่ก็แอบหวังว่าทางทีมพัฒนาจะขยายการเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ที่มีภาษาอังกฤษไม่ช้านัก