Empire Of Angels ส่องระบบเด็ดน่าโดน พร้อมวิธีการเล่นเบื้องต้นที่ต้องรู้ 

 

เปิดให้บริการกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเกมส์มือถือสุดคิวท์ Empire Of Angels เกมส์มือถือเบอร์แรกจากค่าย Electronics Extream กับการผจญภัยในอาณาจักรแห่งเหล่านางฟ้า พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS และ Android

 

ภายในโลกของ Empire Of Angels มีระบบเด่นให้เราได้สนุกกันอย่างหลากหลาย เช่น ระบบภารกิจ จะถูกแบ่งเป็น Main Storyline, Side Quest, Regular Exploration และ Advance Exploration โดยเราจะต้องผ่านเนื้อเรื่องใน Main Storyline เสียก่อนด่านใหม่ๆ ในโหมดอื่นก็จะเพิ่มมาให้เราได้ท้าทายมากขึ้นเรื่อยๆ

 

ดันเจี้ยนประจำวัน ของเกมส์นี้เองก็ไม่เหมือนใครเพราะในหนึ่งวันจะมีดันเจี้ยนที่ ดรอปหนังสือ EXP เปิดครบทุกธาตุแต่เวลาเปิดของแต่ละธาตุจะเรียงกันไปเราสามารถเข้ามาดูได้ว่าดันธาตุไหนจะเปิดตอนไหน อีกระบบที่น่าสนใจคือ หอคอย Tower of Trials ซึ่งจะเป็นสนามต่อสู้กับทีมของผู้เล่นอื่น โดยจะเลือกตัวละครลงสนามได้ทีละ 3 คน โดยจะมีตัวละครในสนามได้ฝ่ายละ 1 คนในสนาม แต่จะสามารถสลับตัวละครตัวอื่นมาลงได้ การจัดทีมในการลุยหอนั้นจำเป็นที่จะต้องมีตัวละครที่มีสกิลฮีลร่วมทีมไปด้วย เพราะเวลาที่ฮีลจะฮีลเพื่อนคนอื่นในทีมไปด้วย

 

ระบบการอัพเกรดตัวละคร ภายในเกมส์ Empire Of Angels เองก็เป็นอีกส่วนที่น่าสนใจ เราสามารถเพิ่มเลเวลให้กับเหล่านางฟ้าได้สองทาง คือการพาพวกเธอออกตะลุยดันเจี้ยนแบบต่างๆ และ การมอบหนังสือ EXP ให้กับพวกเธอซึ่งหนังสือเหล่านี้จะสามารถหาได้จาก Tower of Trials และ ดันเจี้ยนประจำวัน เมื่ออัพเลเวลให้ตัวละครแล้วเราจะได้รับ Crystal ของแต่ละตัวละครมา ซึ่งเราสามารถนำไป อัพ Talent ให้กับตัวละครของเราเหมือนเป็นแต้มสกิลนั่นเอง แต่เราสามารถได้รับ Crystal เหล่านี้จากการลุยด่าน Advance Exploration หรืออาจได้รับจากการสุ่มกาชาด้วยเช่นกัน

 

อุปกรณ์ส่วมใส่ของเหล่านางฟ้าจะมีความแตกต่างจากเกมส์อื่นอยู่ไม่น้อยตรงที่ นอกจากจะมีอุปกรณ์ให้สวมใส่ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้เราจะหาได้จาก โหมด CO-OP โดยเมื่อใสครบเซ็ตจะมีผลเพิ่มสถานะให้อีกต่างหาก นอกจากนั้นยังมี อาวุธ Unique และ ปีก Relic ซึ่งอุปกรณ์สองชิ้นนี้เมื่อสวมใส่ก็จะสามารถเห็นได้เวลาที่เราลงต่อสู้ด้วย สำหรับอาวุธ Unique นั้นเราจะสามารถแลกรับชิ้นส่วนได้โดยแลกจากแต้มของ Tower of Trials ซึ่งเมื่อเราใส่อาวุธตรงกับตัวละครก็จะได้รับผลพิเศษเพิ่มเข้ามาอีกด้วย การเพิ่มความแข็งแกร่งอีกจุดที่หลายคนอาจมองข้ามไปนั่นคือเมื่อดาวรวมของตัวละครถึงจำนวนที่กำหนดจะเพิ่มค่าสถานะพื้นฐานให้ตัวละครได้อีกทางด้วย

 

การจัดทีม นั้นเราจะเลือกนางฟ้าลงทีมได้ 3 ตัวละคร ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 แบบ หากเป็นการ ลงดันเจี้ยน เราจะดูที่ การแพ้ธาตุ ซึ่ง ไฟ แพ้ น้ำ แพ้ ดิน แพ้ ลม แพ้ ไฟ แต่หากเป็นการต่อสู้ระหว่างตัวละครอย่างใน Arena หรือ Tower of Trials จะดูที่ อาชีพของตัวละคร เป็นหลัก ซึ่งตอนที่เตรียมตัวจะมีบอกให้เราทราบเช่น ตัวละคร Light Knight จะชนะตัวละคร Archery เป็นต้น

 

สำหรับผู้เล่นที่ต้องการสะสมเพชรฟรีในเกมส์สิ่งแรกที่ต้องดูให้ดีคือ บริเวณมุมซ้ายบน ใต้ชื่อตัวละครของเราจะมีป้าย กิจกรรมฝึกฝน ซึ่งเมื่อกดจะมีเควสต์ให้เราทำเป็นกิจกรรมเริ่มต้นทั่วไป โดยแต่ละเควสต์ที่เราให้ทำจะให้ 40 เพชร ซึ่งมี 25 เควสต์ รวม 1000 เพชรไปแบบฟรีๆ ซึ่งตรงนี้ไม่มีเครื่องหมายเตือนให้เราหลายคนอาจไม่ทันได้สังเกตุ นอกจากนั้นใน Progress Rewards และ Commander Goals จะมีอยู่หลายเควสต์ทีเดียวที่ให้เควสต์ละ 50 เพชร รวมไปถึง Daily Training เมื่อทำครบจะได้รับ 50 เพชรอีกด้วย

 

สำหรับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบในการสะสมตัวละครสาวๆ น่ารักๆ Empire Of Angels ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่ไม่ควรพลาดเพราะสาวๆ ในเกมส์นี้ออกแบบมาได้สวยบาดใจทีเดียว แถมระบบต่างๆ ในเกมส์ก็ทำออกมาได้สนุก หลากหลาย แถมมีระบบ Co-Op ล่าบอสพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ แบบ Real Time ที่สำคัญเกมส์นี้ NO VIP นะจ๊ะ ใครสนใจก็อย่าลืมเข้าไปทดลองกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android

       

 

ติดตามข่าวสารเกม Empire of Angels ได้ที่

www.eoa.exe.in.th  |  www.facebook.com/eoa.in.th

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment