Legend of Almia เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG สะสมตัวละคร เล่นง่าย กราฟิกสบายตา เปิดให้บริการสโตร์ไทยทั้ง iOS และ Android


สาย Idle RPG มีเกมส์ใหม่ให้ลองกันอีกแล้วกับ Legend of Almia เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG กราฟิกแนว 2D สว่าง สดใส ที่มีตัวละครให้ได้สะสมกันมากมาย เพื่อสร้างทีมตัวละครสุดแกร่งออกปกป้องความสงบสุขของทวีป Almia พร้อมระบบให้เราได้สนุกหลากหลายรูปแบบ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Legend of Almia เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG เล่นง่าย เล่นสบาย ที่มีตัวละครที่ออกแบบมาจากทั้งเหล่า คนดัง ฮีโร่ในตำนาน เทพ จากทั่วโลก มาดัดแปลงเป็นตัวละครให้เราได้สะสม ซึ่งเราสามารถ อัพเลเวล อัพดาว และ สวมใส่ไอเทม สร้างความแข็งแกร่งให้แก่ตัวละครของเรา ยิ่งเลเวลสูง ยิ่งปลดล็อค Skill ใหม่ให้ได้ใช้ หรือ เพิ่มระดับ Skill ให้มากขึ้น


มีระบบการเล่นให้เราสนุกได้หลายอย่าง นอกจากมีโหมด เนื้อเรื่อง และ ระบบ Idle ที่ช่วยให้เราเก็บทรัพยากรได้อย่างไม่ลำบาก ยังมีโหมด Abyss ที่เหมือนกับการไต่หอคอยไร้ที่สิ้นสุด, ดันเจี้ยรายวัน รวบรวมทรัพยากรหลากหลาย และ Arena ให้เราได้นำทีมของเราวัดความสามารถกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อไต่ระดับรับของรางวัลตามระดับที่เราทำได้


สำหรับสาวก Idle RPG ที่กำลังหาเกมส์ใหม่ไว้ลอง Legend of Almia ที่มีกราฟิกในแบบง่ายๆ สบายตา และ โหมดการเล่นที่คุ้นเคยไม่ซับซ้อน ตามไปลองกันได้ทั้ง iOS และ Android