[พรีวิว] ได้เวลาสร้างแลนด์มาร์ค เกมเศรษฐี 2: Meta World เกมกระดานเมตาเวิร์สใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS, Android และ PC


ถึงเวลากลับมาสัมผัสความสนุกที่คุ้นเคย ในโลกที่อัพเกรดขึ้น เกมเศรษฐี 2: Meta World เกมกระดานเมตาเวิร์สใหม่ล่าสุดจาก เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ที่นำเกมเศรษฐีที่เราคุ้นเคยกลับมาเปลี่ยนแปลงให้เราได้ความสนุกที่แตกต่างออกไป สาวกเก่าตามกลับมาสัมผัสความสนุกที่คุ้นเคยได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS, Android และ PC


เกมเศรษฐี 2: Meta World เกมมือถือใหม่ ที่ถูกปรับเปลี่ยนรายละเอียดการเล่นเพื่อให้เวลาที่ใช้ในแต่ละเกมนั้นจบได้ไวขึ้น ด้วยการลดขนาดของแผนที่ลง การใช้ระบบการ์ดลูกเต๋าแทนการทอยแบบเดิม ทำให้เราสามารถวางแผนการเล่นโดยลดการใช้ดวงลงไปเยอะ โดยการ์ดลูกเต๋านี้จะมีทั้งแบบสุ่มในช่วง 3 ตัวเลข แบบมาเป็นเลขชัดเจนซึ่งบางอันจะทำให้เราได้ดับเบิ้ลแบบไม่ต้องลุ้น และ การ์ดกระโดด ให้เราเลือกช่องที่ลงได้ตามใจในช่วงที่การ์ดใบนั้นกำหนดไว้ การ์ดตัวละครที่จะเป็นสกิลช่วยเหลือการเล่นของเรา ซึ่งเราจะเลือกการ์ดลงเด็คให้เหมาะกับรูปแบบการเล่นของเรา เพื่อไม่ให้ผู้เล่นมีความแตกต่างกันจนเกินไป สนามการเล่นจะมีหลากหลายระดับ ยิ่งระดับสูงเงินค่าธรรมเนียมการเล่นก็ยิ่งเสียง ซึ่งแต่ละระดับเราจะใช้การ์ดได้จำนวนแตกต่างกัน แถมค่าพลังของการ์ดยังเป็นอีกปัจจัยที่ทำให้เราไม่สามารถใช้การ์ดโหดๆ ได้ตั้งแต่เริ่มต้น


โอกาสในการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์อย่างที่ดินและอาคารเสมือนจริงในโลกเมตาเวิร์ส ซึ่งได้อ้างอิงสถานที่ต่าง ๆ จากโลกจริง เช่น นครนิวยอร์ก เน็ตมาร์เบิ้ลได้วางแผนที่จะพัฒนา เกมเศรษฐี 2: Meta World อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นแพลตฟอร์มที่ผู้เล่นสามารถมีปฏิสัมพันธ์โต้ตอบซึ่งกันและกัน และเพลิดเพลินไปกับเกมหลากหลายประเภทในโลกเมตาเวิร์ส


ไม่ใช่แค่การยกระดับของกราฟิกเท่านั้นที่เราจะได้เจอใน เกมเศรษฐี 2: Meta World เรายังได้เห็นการปรับสมดุล และ ความสนุกจากการวางแผนได้มากขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นยังเปิดโอกาสให้เราได้เป็นเจ้าของดิน และ อาคาร เสมือนจริงในโลกเมตาเวิร์ส ตามไปสัมผัสความสนุกที่พัฒนาขึ้นได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ PC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง