Idoly Pride เกมส์มือถือใหม่ปั้นไอดอลสุดแจ่ม จาก Neowiz พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกแล้ววันนี้ทั่วโลกบนระบบ Android แล้ววันนี้


เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกแล้วกับ Idoly Pride เกมส์มือถือใหม่แนวปั้นไอดอลสาวสุดน่ารัก ที่เราสามารถปั้นพวกเธอไปในหลากหลายแนวทาง จาก Neowiz ที่พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกสามารถ ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้แล้วบนระบบ Android ส่วนชาว iOS คาดว่าจะมีเปิดให้ลงทะเบียนตามมาในอีกไม่ช้า ใครหลงไหลในความน่ารักของสาวๆ ไอดอล รีบลงทะเบียนรอกันด่วน


Idoly Pride เกมส์มือถือใหม่แนว Simulation ปั้นไอดอลสาว ให้เราฝึกพวกเธอตั้งแต่เป็นไอดอลหน้าใหม่ เพื่อให้มีศักยภาพเพรียบพร้อมในการก้าวขึ้นสู่การเป็นไอดอลชั้นแนวหน้าของวงการ โดยเราจะต้องฝึกพวกเธออย่างหนักไม่เพียงแค่ การร้อง การเต้น แต่ยังรวมไปถึง การออกกำลังกาย หรือแม้แต่การคอยรับฟังในยามที่พวกเธอเหนื่อย หรือ ให้กำลังในยามท้อ สร้างเรื่องราวการก้าวขึ้นสู่ท็อปไอดอลด้วยตัวเราเอง พร้อมปลดล็อคภาพกราฟิกเยี่ยมจากหลากหลายอิริยาบท สาวกเหล่าไอดอลต้องไม่พลาดตามไปลงทะเบียนกันด่วนบนระบบ Android ได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://idolypride.pmang.cloud/