ได้เวลาปั้นไอดอล Idoly Pride เกมส์มือถือใหม่สุดแจ่ม จาก Neowiz พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกทั้ง iOS และ Android


ได้เวลาที่เหล่าผู้จัดการต้องทำงานแล้ว Idoly Pride เกมส์มือถือใหม่แนว ปั้นไอดอลสาว สุดน่ารัก ที่เราสามารถปั้นพวกเธอไปในหลากหลายแนวทางจาก Neowiz ที่พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกสามารถเข้าร่วมสนุกแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ใครเป็นแฟนเหล่าไอดอลสาวไม่ควรพลาดตามไปลองกันได้เลย


Idoly Pride เกมส์มือถือใหม่แนว Simulation ปั้นไอดอลสาว ที่เราจะต้องรวบรวมเหล่าเด็กสาวมาร่วมทีม โดยพวกเธอแต่ละคนจะมี ค่าสถานะ ที่แตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็น Vocal, Dance, Visual และ STA ซึ่งเราสามารถเพิ่มค่าสถานะให้พวกเธอด้วยการเพิ่มเลเวลจากการ สวมใส่เครื่องประดับ นอกจากนั้นยังเพิ่มค่าสถานะให้พวกเธอได้ด้วยการ มีภาพถ่ายสวยๆ ของพวกเธอ ยิ่งเลเวลสูงก็ยิ่งมีช่องให้เราใส่ภาพได้มากขึ้น ก็จะยิ่งเพิ่มค่าสถานะได้มากขึ้น การทำคะแนนในตอนแสดงก็จะยิ่งสูงตาม ด้วยค่าสถานะของพวกเธอที่แตกต่างกันไป เราจึงควรจัดตำแหน่งที่เหมาะสมให้แต่ละคน


สีที่แตกต่างหมายถึงตำแหน่งที่แตกต่าง โดย สีเหลืองจะเป็นตำแหน่ง Visual สีฟ้าจะเป็นตำแหน่ง Dance และ ชมพูจะเป็นตำแหน่ง Vocals การจัดทีมเพื่อขึ้นแสดงแต่ละครั้งการจัดสมาชิกให้เหมาะสมโดยเราควร ปั้นตัวละครหลักให้ครบทุกตำแหน่งเสียก่อนเพราะพวกเธอจะสามารถดึงตัวละครที่เหลือได้ นอกจากการฝึกฝนเหล่าไอดอลสาว เรายังต้องพาเธอขึ้นแสดง, งานแฟนมีตติ้ง, ออกรายการทีวี, ดูแลเรื่องการแต่งตัว รวมไปถึง การรับฟังปัญหา หรือพูดคุยกับพวกเธออยู่เสมอ เพื่อพาพวกเธอก้าวขึ้นสู่การเป็นไอดอลชั้นแนวหน้าให้ได้


ใครที่ชื่นชอบความน่ารัก สดใส ของเหล่าสาวๆ ไอดอล ไม่ควรพลาดที่จะทดสอบความสนุกใน Idoly Pride ได้แล้ววันนี้ทั่วโลกทั้งระบบ iOS และ Android