พร้อมเปิดให้บริการ Terra Nil เกมส์มือถือใหม่ทวงคืนธรรมชาติจากผืนดินปนเปื้อนพร้อมเปิดให้เล่นฟรีด้วยบัญชี Netflix ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


ถึงเวลาทวงคืนธรรมชาติสีเขียวให้กับดาวที่ไร้ชีวิตไปกับ Terra Nil เกมส์มือถือใหม่ ที่จะให้ คุณรับบทฟื้นฟูดวงดาว จากผืนดินที่ไร้ชีวิตให้กลับเป็นดาวที่เขียวขจีนำชีวิตทั้ง พืช, น้ำ, แมลง, สัตว์ กลับมาสู่ดินแดนร้างอีกครั้ง โดยเราจะได้รับ อุปกรณ์สุดล้ำ ที่จะช่วยชำระล้างสารพิษในดิน ปลูกหญ้า ปล่อยน้ำ เพื่อทำให้พื้นที่ที่เราเข้าเล่นเหมาะสมที่สิ่งแวดล้อมจะฟื้นฟูตัวเอง ก่อนจะถอนเครื่องมือล้ำสมัยกลับออกจากพื้นที่ให้หมด หากใครที่มีบัญชี Netflix สามารถดาวน์โหลดมาสนุกกันได้ฟรีทั้ง iOS และ Android หรือใครไม่มีแต่อยากเล่นสามารถดาวน์โหลดจาก Steam มาสนุกได้เช่นกันในราคา 549 บาท


Terra Nil เกมส์ใหม่แนว Strategy ที่ให้เรานำเครื่องมือสุดทันสมัยมาลงยังพื้นที่ดินแดนที่ไร้ชีวิตเพื่อ ชำระพื้นดินมลพิษ, สร้างพื้นที่เขียวขจี, แม่น้ำใส, บึงน้ำ เพื่อนำพื้นที่สีเขียวกลับคืนมา ซึ่งเครื่องมือบางชิ้นอาจดูโหดร้ายอย่าง เครื่องจุดไฟ ที่จะเผาในจุดที่เราเลือกก็จะลามไปเรื่อยๆ แต่เมื่อพื้นที่ทุ่งหญ้าถูกเผาเราจะ ปลูกป่าได้ หรือเครื่องยิงพื้นสร้างช่องทางให้น้ำไหล เราจะต้องสร้างพื้นที่ต่างๆ ให้ได้ตามที่ด่านได้กำหนดไว้ เมื่อผ่านด่านจะปลดล็อคพื้นที่แบบใหม่ๆ มาท้าทายเรา


หลังจากที่เรา สร้างพื้นที่จนสมบูรณ์ แล้ว เราจะ ต้องเก็บเครื่องมือล้ำสมัย ของเรากลับไปให้หมด ซึ่งนี่จะเป็นส่วนที่เราจะต้องวางแผนให้ดีตั้งแต่ตอนสร้าง ซึ่งเราต้องคำนึงถึงตอนเก็บกลับด้วย ซึ่งปัจจัยที่จำเป็นคือเราต้อง สร้างทางน้ำให้ทั่วถึง เพราะสิ่งสุดท้ายที่จะเก็บกลับขึ้นยานจะถูกคนด้วยเรือ หากเราเข้าใจปัจจัยนี้ตั้งแต่ต้น และ วางแผนตั้งแต่ตอนสร้างจะไม่ยุ่งยากตอนเก็บเลย


เรียกได้ว่า Terra Nil เกมส์มือถือใหม่นี้เป็นเกมส์ที่สามารถเล่นได้เพลินๆ แถมยังได้ฝึกสมองกับการวางแผน สร้างความผ่อนคลายให้ผู้เล่นด้วยสีเขียวของพืช เสียงน้ำไหล และ เสียงจากธรรมชาติ ไปในตัว ใครมีบัญชี Netflix แนะนำเลยว่าไม่ควรพลาดรีบไปดาวน์โหลดมาติดเครื่องได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android หรือใครไม่มีแต่อยากเล่นสามารถดาวน์โหลดจาก Steam ในราคา 549 บาท