เปิดให้ลองกันแล้ว StreetBallers SEA เกมส์มือถือใหม่แนว สตรีทบาสเก็ตบอล 3D จาก PlayPark พร้อมทดสอบรอบ CBT ถึงวันที่ 3 เม.ย. นี้


ถึงเวลาเข้าทดสอบความสนุกของเกมส์มือถือใหม่ที่จะให้คุณได้ลงสนาม สตรีทบาสเก็ตบอล 3D เต็มรูปแบบใน StreetBallers SEA จากผู้ให้บริการคุณภาพอย่าง PlayPark ที่มีจุดเด่นที่ เล่นจบไวใน 3 นาที เพิ่มความแฟนตาซีด้วย สกิลพิเศษเฉพาะตัวละคร โหมดการเล่นหลากหลาย พร้อมแฟชั่นจัดเต็ม ให้เหล่าสายแฟได้ลอง มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ในแบบของตัวคุณเอง


StreetBallers SEA เกมมือถือใหม่แนวกีฬา สตรีทบาสเก็ตบอล 3D ที่มีตัวละครในตำแหน่งต่างๆ ให้เราเลือกมากมาย โดยแต่ละตัวละครนั้นจะมี สกิลพิเศษเฉพาะตัว ที่แตกต่างกันไป แม้จะเป็นตัวละครในตำแหน่งเดียวกันก็ตาม เวลาที่จัดทีมแบบ Solo เราจะต้องคอยดูว่าคนอื่นๆ เลือกตัวละครตำแหน่งไหนมา ยังขาดตำแหน่งไหน ก็อาจจะต้องเปลี่ยนไปเลือกให้ครบตำแหน่ง โดยเฉพาะ Center นั้น ไม่ควรพลาดที่จะต้องมี


สนุกกับโหมดการเล่นที่หลากหลาย ทั้งโหมดการแข่งแบบ Real-Time ทั้ง 1vs1, 2vs2, 3vs3, Ranked Matched, โหมดเนื้อเรื่อง รวมถึงระบบคอมมูนิตี้ Club ร่วมฟอร์มทีมกับเพื่อนประชันคู่แข่งในรูปแบบ Club vs Club เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง MVP ของเซิร์ฟเวอร์ พร้อมปลุกความเป็นแฟชั่นนิสต้าในตัวคุณ ทั้งชุดสายสตรีท, ชุดเมด, ชุดว่ายน้ำ, เครื่องประดับ มีหมดครบเครื่อง Mix & Match ได้อย่างใจ อีกทั้งยังสามารถตกแต่งสนามบาสตามสไตล์ตัวเองพร้อมชวนเพื่อนเข้ามาอวดประชันกันได้เต็มที่


เปิดสนาม StreetBallers SEA ให้เกมเมอร์ได้เข้าทดสอบพร้อมกันทั้ง 5 ประเทศ ในภูมิภาค SEA ตัวเกมส์รองรับ 4 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย, อังกฤษ, จีน และ บาฮาซา ทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้จนถึง วันที่ 3 เมษายน 2566 นี้


สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวเกม StreetBallers SEA เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://streetballers.playpark.com หรือ Facebook Page facebook.com/StreetBallersTHbyPlayPark

WEBSITE ▶ https://streetballers.playpark.com
FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/StreetBallersTHbyPlayPark
FACEBOOK GROUP ▶ https://www.facebook.com/groups/866499131073073
YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
LINE PlayPark ▶ http://bit.ly/Line-PP