ต้อนรับ มาโค ผู้พิทักษ์แห่งทินดัล ฮีโร่ดั้งเดิมใหม่ สู่จักรวาล Paragon: The Overprime ได้แล้ววันนี้


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สำหรับเกมพีซี Free-to-Play แนวแอ็คชัน MOBA อย่าง Paragon: The Overprime โดยอัปเดตใหม่ในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกสุดมันส์ไปกับฮีโร่และสกินที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ รวมไปถึงการปรับปรุงภายในเกม พร้อมรับของรางวัลต่างๆ จากการแข่งขัน PTOP ซีซั่นแรก และอื่น ๆ อีกมากมาย !

มาโค ผู้พิทักษ์แห่งทินดัล เป็นฮีโร่ดั้งเดิมตัวที่สองที่ได้เข้าร่วมจักรวาล Paragon และเป็นฮีโร่ดั้งเดิมล่าสุดหลังจากอัปเดตของเจน่า มาโค เป็นฮีโร่ สายซัพพอร์ต และ เป็นสมาชิกของชนเผ่าลึกลับจากเกาะทินดัลที่ไม่มีใครรู้จัก พยายามที่จะเป็นตัวแทนบ้านเกิดของเขาในสนามรบเป็นอย่างดี แม้มาโคนั้นจะมีรูปลักษณ์ที่น่ารัก แต่เขาก็มีความเชี่ยวชาญทางด้านเวทมนตร์สูงและสามารถดึงเอาพลังของอัญมณีมาเสริมพลังการโจมตีของตนอีกด้วย! ถึงแม้มาโคยังไม่สามารถพูดภาษามนุษย์ได้อย่างคล่องแคล่ว แต่เขาก็ยังมีความขยันและพยายามเรียนรู้ผ่านการสื่อสารและผูกมิตรกับใครก็ตามที่เขาได้พบเจอ มาโคชอบมะม่วงเป็นพิเศษ หากคุณให้เขาสักลูก มาโคอาจจะโยนระเบิดอัญมณีมาให้คุณเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน

สนุกสนานไปกับสกิลหลักของมาโค ไม่ว่าจะเป็น:

  • เซอร์ไพรซ์!: มาโคจะโยนอัญมณีไปที่ศัตรูเพื่อสร้างความเสียหายทางกายภาพ โดยอัญมณีมีโอกาสที่จะระเบิด ผลักฮีโร่ศัตรูให้อยู่ภายในระยะ และสร้างโบนัสดาเมจเวท
  • วิ้บวับมาโค!: มาโคจะทำการปล่อยอัญมณีซึ่งจะเคลื่อนที่ขึ้นในระยะทางที่กำหนดและตั้งตำแหน่งไว้กลางอากาศ หลังจากนั้นไม่นาน อัญมณีจะระเบิดเพื่อสร้างดาเมจเวทแก่ศัตรูภายในระยะ ในขณะที่ฮีโร่ศัตรูที่ได้รับผลกระทบจะถูกผลักออก สกิลนี้จะใช้งานได้อีกครั้งเพื่อระเบิดเร็วขึ้นก่อนที่จะเกิดการระเบิดอัตโนมัติ อัญมณียังสามารถระเบิดได้เร็วขึ้นหากสัมผัสกับศัตรูโดยตรง
  • ของขวัญมาโค!: การโยนอัญมณีจะช่วยฟื้นฟูค่า HP ตามที่กำหนดและเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่แก่พันธมิตรภายในระยะ หากสกิลส่งผลต่อพันธมิตร 3 คนขึ้นไป จำนวนการฟื้นฟูจะลดลงครึ่งหนึ่ง และฮีโร่จะใช้ค่า HP ของตัวเองจำนวนหนึ่งเมื่อค่า HP ของพันธมิตรได้รับการฟื้นฟู หากอัญมณีโดนตัวศัตรู จะสร้างดาเมจเวท ลดการฟื้นฟูและเกราะป้องกันของศัตรูที่ได้รับผลกระทบเป็นระยะเวลาหนึ่ง
  • บินไปเลย! มาโค!: มาโคสามารถกระโจนในทิศทางที่ฮีโร่หันตัวอยู่เพื่อสร้างดาเมจเวทต่อศัตรูภายในระยะและส่งผลให้ศัตรูช้าลงในระยะเวลาหนึ่ง มาโคยังสามารถพุ่งตัวไปในทิศทางที่ต้องการได้ทันทีหลังจากกระโจนได้อีกด้วย หากโดนตัวฮีโร่ศัตรูได้สำเร็จ ก็จะมีการมอบเกราะป้องกันเพิ่มเติมที่จะดูดซึมดาเมจและค่อยๆ หมดลงในระยะเวลาหนึ่ง
  • สไตรค์มาโค! (อัลติเมต): มาโครวบรวมพลังงานให้กลายเป็นอัญมณีและกลิ้งไปข้างหน้าเพื่อสร้างดาเมจเวท (วัดตามการชาร์จ) ต่อศัตรูทั้งหมดที่ขวางหน้าในขณะที่ผลักฮีโร่ศัตรูอีกด้วย หลังจากที่กลิ้งไปแล้วในระยะหนึ่ง อัญมณีใหญ่ยักษ์จะระเบิดและสร้างดาเมจเวทต่อศัตรูภายในระยะและทิ้งรอยประทับมาโกบนพื้น อัญมณีที่กลิ้งจะระเบิดทันทีเมื่อชนเข้ากับกำแพง สร้างดาเมจเวทต่อศัตรูภายในระยะ สตั้นฮีโร่ศัตรูในระยะเวลาที่กำหนด และทิ้งรอยประทับมาโกบนตัวศัตรูที่ได้รับผลกระทบ

การแข่งขันซีซั่นแรกได้สิ้นสุดลง ผู้เล่นที่สร้างแอคเคาน์ก่อนวันที่ 28 มีนาคม จะได้รับสกินระดับฮีโร่ของสแปร์โรว์ เด็กแห่งป่า  อีกทั้งความสมดุลก็ได้ถูกปรับใหม่เพื่อรองรับสภาพแวดล้อมการแข่งขันมากยิ่งขึ้นสำหรับเดคเคอร์, เคาน์เตส, เฟส, แคลลารี, เรธ, แรมเพจ, เฟย์, และ เรเวแนนท์ รวมไปถึงไอเทมต่าง ๆ อีกมากมาย !

ผู้เล่นสามารถซื้อฮีโร่ เซราธ และ ควัง รวมไปถึงห้าสกินที่มาพร้อมกับราคาส่วนลดในร้านค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 14 เมษายน อีกทั้งเกมยังมีอัปเดตอื่น ๆ ที่จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมแก่ผู้เล่นใหม่ อาทิ โหมดฝึกหัดที่ได้รับการปรับปรุง รวมไปถึงการป้องกันการตกอันดับในโหมดแข่งขันจัดอันดับ และ อื่น ๆ อีกมากมาย !

PARAGON: THE OVERPRIME เป็นเกม PC ประเภท TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์รูปแบบ Team-Based ที่ใครๆ ต่างก็เล่นได้ฟรี โดยผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเล่น 5v5 พร้อมงัดแผนกลยุทธ์เด็ดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพิชิตชิงชัยชนะ Prime Battlefield ให้สำเร็จ ตัวเกมและสนามรบเองนั้นจะเน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วเชิงกลยุทธ์ โดยมีสองทีมที่ต่างตั้งเป้าหมายเพื่อกำจัดอาณาเขตของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นฮีโร่ที่ชื่นชอบและเหมาะสม ซึ่งมีให้เลือกอยู่หลากหลาย แถมสกิลการต่อสู้ยังมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น วอริเออร์, ซัพพอร์ตเตอร์, เรนเจอร์, แคสเตอร์, แทงก์ หรือ แอสซาซิน ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตล่าสุดของเกม PARAGON: THE OVERPRIME ทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ รวมไปถึงช่องทาง Discord และ Twitter ทางการ