Terra Nil เกมส์วางกลยุทธเปลี่ยนพื้นที่ปนเปื้อนสู่พื้นที่ป่าเขียวขจี เตรียมเปิดให้บริการบนมือถือโดย Netflix และ Steam ช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2023 นี้


ปล่อยให้รอเสียนานสำหรับ Terra Nil เกมส์วางกลยุทธ์สุดแจ่มที่ให้เรา วางแผน ในการเปลี่ยนพื้นที่ดินแดนไร้ชีวิต นำธรรมชาติให้ฟื้นคืนความเขียวขจี และ ชีวิตของสัตว์ป่าน้อยใหญ่ ให้กลับมาอีกครั้งด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ เตรียมเปิดให้บริการทั้งบนระบบ Mobile ที่ต้องเล่นด้วยไอดีจาก Netflix นอกจากนั้นยังเตรียมเปิดบน PC โดยผ่านระบบ Steam ในช่วง ฤดูใบไม้ผลิปี 2023 หรือในช่วงเดือน มีนาคม-มิถุนายน 2023 นี้


Terra Nil เกมส์ใหม่แนว Strategy สุดแปลกที่ให้เรานำเครื่องมือสุดทันสมัยมาลงยังพื้นที่ดินแดนที่ไร้ชีวิต เพื่อชำระพื้นดินมลพิษ สร้างพื้นที่เขียวขจี แม่น้ำใส บึงน้ำ เพื่อนำพื้นที่สีเขียวกลับคืนมา เมื่อเรานำธรรมชาติกลับมาแล้วเราจะได้เหล่า แมลง และ สัตว์น้อยใหญ่ กลับมาสู่พื้นที่นั้น เมื่อธรรมชาติกลับมาตามเป้าหมาย สิ่งสุดท้ายคือการนำเทคโนโลยีเหล่านี้ออกจากพื้นที่เพื่อให้ธรรมชาติดำเนินต่อไปด้วยตนเอง สนุกไปกับการแก้ปัญหาในพื้นที่ต่างๆ ที่มีหลากหลาย ตั้งแต่พื้นราบ ยอดเขาสูง ทุ่งหิมะ แดนลาวา ใครสนใจรอติดตามความเคลื่อนไหวกันให้ดี อีกไม่นานได้สนุกกันแน่นอน