กำลังจะกลับมา Zone4 Extreme เกมส์ต่อสู้สุดเก๋าเตรียมหวนคืนสังเวียน Electronics Extreme พร้อมปลุกตำนานให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สนุก เร็วๆ นี้


อีกหนึ่งตำนานที่หลายคนยังคงคิดถึง Zone4 Extreme เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Action Fighting ที่กำลังจะถูกคืนชีพกลับมาให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยผู้หลงไหลในการต่อสู้ได้กลับมาวาดลวดลายกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้ผู้ให้บริการของไทยมือคุณภาพ Electronics Extreme ที่เชี่ยวชาญในการปลุกชีพเกมส์ระดับตำนานให้เราได้กลับไปสนุกกัน ล่าสุดพวกเขาได้เปิดความเคลื่อนไหวผ่านแฟนเพจ www.facebook.com/Zone4Extreme.in.th ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมข้อความ เปิดสนาม Zone 4 พร้อมกัน เร็วๆ นี้ ใครเป็นสาวกเกมส์ต่อสู้สุดเก๋า รีบตามไปกดไลค์รอติดตามรายละเอียดกันได้แล้ววันนี้


Zone4 Extreme เกมส์ออนไลน์แนว Action Fighting ที่กำลังจะกลับมาเปิดใหม่อีกครั้งโดย Electronics Extreme โดยจุดเด่นของเกมส์นั้นจะเน้นไปที่เรื่องของระบบการต่อสู้มากมายหลายแบบ ที่อ้างอิงมาจาก ศิลปะการต่อสู้จริง สามารถทำ คอมโบ ได้อย่างต่อเนื่อง สกิลหลากหลาย ภาพสวยสมจริงไม่เน้นสายแบ๋ว ระบบการซื้อ ขายสมบูรณ์แบบเรียกว่าเป็นจุดเด่นที่จะเห็นพ่อค้า แม่ค้าจากเกมนี้ มายืนขายกลางเมือง และ อาชีพตัวละครที่หลากหลาย ให้เราได้สับเปลี่ยนมาเล่นไม่มีเบื่อ