Valiant Hearts: Coming Home เกมส์มือถือใหม่ตัวแรกจาก Ubisoft เพื่อ Netflix พร้อมเปิดให้บริการสำหรับสมาชิกแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


ผลงานใหม่จากซีรีย์ Valiant Hearts จากทีมพัฒนา Ubisoft ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ Netflix นำมาเปิดให้บริการให้เหล่าสมาชิกสามารถเข้ามาเล่นกันได้ฟรีกับ Valiant Hearts: Coming Home ซึ่งเป็นภาคต่อของเกมส์ที่กวาดรางวัลมากมายอย่าง Valiant Hearts: The Great War ที่จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวอบอุ่นหัวใจในช่วง สงครามโลกครั้งที่ 1 ของเหล่า 4 วีรบุรุษไร้ชื่อ ที่หลายคนไม่เคยรู้จัก ใครชื่นชอบเรื่องราวประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่ 1 ตามไปสนุกกันได้ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


Valiant Hearts: Coming Home เกมส์มือถือใหม่แนว ผจญภัย แก้ปริศนา กับเนื้อเรื่องสุดประทับใจของ 4 วีรบุรุษไร้ชื่อ ที่ต้องรับมือกับสภาวะสงครามที่ถาโถมเข้ามาในเรื่องราวการเอาตัวรอด การเสียสละ และ มิตรภาพ เกมส์นี้เป็นการรำลึกถึง ฮาร์เล็ม เฮลไฟเตอร์ หน่วย ทหารราบชาว แอฟริกันอเมริกัน หน่วยแรกที่เข้าร่วมการต่อสู้ใน สงครามโลกครั้งที่ 1 และ ทลายกำแพงด้านเชื้อชาติทั้งใน และ นอกประเทศ


แม้เนื้อเรื่องจะมีการ อ้างอิงมาจากประวัติศาสตร์ แต่ด้วยกราฟิกในแบบการ์ตูน และ การสอดแทรกมุกตลกเบาๆ ก็ช่วยให้เราไม่ต้องเครียด หรือ เศร้าเกินไป สำหรับระบบการเล่นนั้นจะเป็นแบบ การผจญภัยเดินข้าง สำรวจ แก้ปริศนา หลบซ่อน การเล่นแนวดนตรี และ อีกหลากหลายรูปแบบการเล่น นอกจากนั้นในแต่ละฉากยังมีการเปิดเผยถึงเรื่องราวในอดีต และ มี ของสะสม ให้เราคอยเก็บรวบรวม ฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อให้ได้รับรู้เรื่องราวในบทต่อๆ ไป


สำหรับผู้ที่ชอบเสพเนื้อเรื่อง Valiant Hearts: Coming Home ถือเป็นผลงานที่ไม่ควรพลาด นอกจากนั้นเรายังได้พบการเล่นหลากหลายรูปแบบที่ไม่ซ้ำกัน ยิ่งไปได้ไกลความซับซ้อนในการเล่นก็ยิ่งมาก เนื้อเรื่องก็ยิ่งเข้มข้นขึ้น เปิดให้บริการสำหรับเหล่าสมาชิก Netflix แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android