Netflix มีของดีมาให้อีกแล้ว Valiant Hearts: Coming Home ผลงานภาคต่อของเกมส์ระดับรางวัลจาก Ubisoft เตรียมเปิดให้บริการบนมือถือ 31 ม.ค. นี้


มีของดีมาให้สมาชิก Netflix ฟรีอีกแล้ว กับเกมส์มือถือล่าสุด ที่หากคุณเป็นสมาชิกอยู่ตั้งตารอให้ดีกับ Valiant Hearts: Coming Home จาก Ubisoft ซึ่งเป็นภาคต่อของเกมส์ที่กวาดรางวัลมากมายอย่าง Valiant Hearts: The Great War และ เป็นเกมส์แรกจากทั้งหมด 3 เกมส์ที่ Netflix และ Ubisoft จะเริ่มนำเสนอให้สมาชิก Netflix ในปี 2023 รอพบกันได้ในวันที่ 31 มกราคม 2566 นี้ กันได้เลย


Valiant Hearts: Coming Home ซึ่งดำเนินเนื้อเรื่องในช่วง สงครามโลกครั้งที่ 1 เป็น เกมส์มือถือใหม่ แนวเล่าเรื่องสุดซาบซึ้งสะเทือนอารมณ์ที่จะติดตาม 4 วีรบุรุษไร้ชื่อ ที่ต้องรับมือกับสภาวะสงครามที่ถาโถมเข้ามาในเรื่องราวการเอาตัวรอด การเสียสละ และ มิตรภาพ เกมส์นี้เป็นการรำลึกถึง ฮาร์เล็ม เฮลไฟเตอร์ หน่วย ทหารราบชาว แอฟริกันอเมริกัน หน่วยแรกที่เข้าร่วมการต่อสู้ใน สงครามโลกครั้งที่ 1 และ ทลายกำแพงด้านเชื้อชาติทั้งใน และ นอกประเทศ Valiant Hearts: Coming Home ซึ่งกำกับโดยทีมงานหลักชุดเดิมจาก Valiant Hearts: The Great War จะผสมผสานรูปแบบที่หลากหลาย โดยมีทั้งการสำรวจ ไขปริศนา และ แอ็คชั่นสุดมัน ขณะที่ผู้เล่นต้องผจญเรื่องราวแห่งภราดรภาพ และ มิตรภาพนี้ ทั้งความสนุก อิ่มเอมใจ ความซึ้ง รับรองว่าไม่ลดลงจากภาคก่อนแน่นอน


นอกจาก Valiant Hearts: Coming Home ทาง Netflix จะยังมีผลงานเพิ่มอีก 2 เกมส์ จาก Ubisoft คือ The Mighty Quest และ Assassin’s Creed รับรองได้ว่าความสนุกไม่ธรรมดาแน่นอน ใครลังเลที่จะต่ออายุสมาชิก Netflix งานนี้ก็น่าจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้น