ลงทะเบียนรอหรือยัง Zold Out เกมส์มือถือใหม่แนว turn-based tactical RPG เตรียมเปิดให้บริการทั้ง Mobile และ PC วันที่ 26 ม.ค. นี้


ใกล้ถึงเวลาได้สัมผัส Zold Out Global เกมส์มือถือใหม่เล่นได้ทั้ง Mobile และ PC แนว turn-based tactical RPG จากทีมพัฒนา C4Cat Entertainment Limited ที่เตรียมเปิดให้บริการทั้งบน iOS, Android และ Steam ในวันที่ 26 มกราคม 2566 ที่จะถึงในอีกไม่ช้า ใครที่ยังไม่เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าอย่ารอช้ารีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ว


Zold Out Global เกมส์มือถือใหม่แนว turn-based tactical RPG ที่มีให้เล่นทั้งเวอร์ชั่น Mobile และ PC ในบรรยากาศกราฟิกแบบ แฟนตาซี พร้อมตัวละครที่ออกแบบมาได้น่ารักน่าสะสม เพื่อนำมา จัดทีมต่อสู้ กับศัตรู นอกจากจัดทีมเรายังต้อง สร้างเดคขึ้นจากอาวุธหลากหลาย เพื่อให้คุณจั่วขึ้นมาใช้ในแต่ละเทิร์น ยิ่งใช้อาวุธได้มากชิ้นในเทิร์นเดียวการโจมตียิ่งรุนแรง นอกจากด่านเนื้อเรื่องที่มีให้เราเล่นอย่างจุใจ ภายในเกมส์ยังมีโหมดการเล่นแบบอื่นๆ การสู้ Raid Boss และ Dungeon รายวัน ที่จะสับเปลี่ยนกันมาท้าทายคุณ


ใครชื่นชอบเกมส์มือถือตัวละครน่ารัก สีสันต์สดใส ผจญภัยโลกแฟนตาซี Zold Out เป็นเกมส์ที่คุณควรลองทดสอบ รีบตามไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กันให้เรียบร้อย ก่อนจะเปิดให้ได้เล่นจริง 26 มกราคม 2566 ที่จะถึงนี้