NBA All-World เกมส์มือถือใหม่แนว Geolocation-Based เปิดให้เข้าเล่นรอบ early access ในฝรั่งเศสทั้ง iOS และ Android ก่อนเปิดทั่วโลก 24 ม.ค. นี้


หลังจากที่โลกได้รู้จักกับเกมส์แนว Geolocation-Based โดยการนำของ Pokemon GO หลังจากนั้นก็มีอีกหลายเกมส์ตามมาจนในที่สุดก็ถึงเวลาของเหล่าสาวก NBA ที่จะได้พบกับ NBA All-World สะสมผู้เล่นจริงเข้าทีม วาดลวดลายด้วยการบังคับที่ง่ายด้วยนิ้วเดียว พร้อมออกเดินสำรวจโลกจริงเพื่อไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อพบสถานที่หลากหลายรูปแบบทั้ง สนามแข่ง ร้านค้า ร้านอุปกรณ์ สาวกบาสเก็ตบอลรอตามไปลองกันได้เปิดให้เข้าเล่นก่อนช่วง early access ในประเทศฝรั่งเศส ก่อนเปิดทั่วโลก 24 มกราคม 2566 นี้ทั้งระบบ iOS และ Android


NBA All-World เกมส์มือถือใหม่แนว Geolocation-Based ที่ยังคงคอนเซ็ปต์พาผู้เล่นออกเดินในโลกจริงเพื่อพบกับระบบต่างๆ ที่จะตั้งอยู่ตามจุดต่างๆ ตามสถานที่จริง การแข่งจะมาในแบบ 1vs1 สลับกันเข้าทำแต้มคนละรอบ ถ้าโดนฝั่งตรงข้าม บล็อค ขโมย หรือ ชู็ตไม่ลง ก็จะต้องกลับมาตั้งกันใหม่โดยเปลี่ยนฝั่งให้ฝ่ายรับมาบุกแทน เมื่อเราชนะก็จะได้แต้มชื่อเสียงเพื่อยกระดับชือเสียงของทีม ยิ่งระดับสูงก็จะยิ่งได้เจอนักบาสที่มีชื่อเสียงขึ้นเรื่อยๆ โดยเราสามารถสู้ได้ทั้งกับ AI และ ผู้เล่นคนอื่น สามารถเลือกโหมดการแข่งได้ 4 แบบ ได้แก่ Time trial, Around the world, First to 5 และ Three-point shooting contest ใครที่เป็นสาวกเหล่านักบาสจาก NBA ตั้งตารอกันได้เลย 24 มกราคม 2566 นี้ เปิดทั่วโลกพร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android