Dragon Era M ผจญภัยทวีปมู เกมส์มือถือใหม่แนวสัตว์เลี้ยง Turn-based MMORPG พร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยทั้งระบบ iOS และ Android


ถึงเวลาออกผจญภัยในดินแดนแฟนตาซี Dragon Era M ผจญภัยทวีปมู เกมส์มือถือใหม่แนวสัตว์เลี้ยง Turn-based MMORPG ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นไทยของ Dream of a New World จากฝีมือการพัฒนาโดย Archosaur Games สร้างจาก Unreal Engine 4 สนุกไปกับการสะสมตัวละคร และ สัตว์เลี้ยง สร้างทีมสุดแกร่ง ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Dragon Era M เกมส์มือถือใหม่แนว สัตว์เลี้ยง Turn-based MMORPG ที่ให้คุณสะสมตัวละครทั้ง มนุษย์ และ มอนส์เตอร์ เพื่อสร้างทีมสุดแกร่งออกสำรวจทวีปมู โดยเบื้องต้นเราจะต้องสร้างตัวละครหลัก โดยสามารถเลือก Class ได้ 6 อาชีพ ซึ่งเราสามารถเลือกเพศ และ ลักษณะ ของตัวละครได้อย่างอิสระ สำหรับตัวละครแต่ละ Class นั้นจะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันไป ชอบแนวไหนอ่านคำบรรยายให้ดีก่อนเลือก


นอกจากในส่วนของ เนื้อเรื่องหลัก ที่จะมีให้เราดำเนินไปได้เรื่อยๆ แล้ว ยังมีส่วนของ เควสต์รอง ที่ช่วยให้เราสามารถเพิ่มเลเวลให้ตัวละครเป็นหลัก เมื่อเลเวลสูงในระดับหนึ่ง กิจกรรมรายวันแบบแน่นๆ จะเป็นแหล่ง EXP หลักให้กับตัวละครแทน เมื่อความแข็งกร่งของเรามากพอจะสามารถเข้าร่วมการท้าทายใน Arena เพื่อวัดความสามารถของทีมเรา นอกจากนั้นยังมีระบบบอท ที่สามารถช่วย ฟาร์มทั้งเลเวล และ ทรัพยากรต่างๆ ด้วย


ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว Turn-based ที่ผสมผสานการวางแผนกลยุทธ Dragon Era M ถือเป็นเกมส์มือถือที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว ตามไปลองกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android